Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Nhâm Hoàng Khang sẽ báo công an nếu Phi Nhung cấm túc Hồ Văn Cường

Nếu không được gặp theo đúng yêu cầu, Nhâm Hoàng Khang và một số người sẽ báo công an Phi Nhung "giam lỏng trẻ em".

Drama Nhâm Hoàng Khang đứng ra tố Phi Nhung đối xử không tốt khiến Hồ Văn Cường phải than vãn sống cùng "quỷ đội lốt người" tiếp tục có thêm diễn biến mới.

Nhâm Hoàng Khang sẽ báo công an nếu Phi Nhung cấm túc Hồ Văn Cường-1

Theo đó, cách đây ít phút trên trang cá nhân, nam IT họ Nhâm đã viết một status yêu cầu phía Phi Nhung phải cho gặp mặt Hồ Văn Cường để đối chất.

"Đề nghị phía Phi Nhung tổ chức gặp để ba mặt một lời (bắt buộc phải có Hồ Văn Cường) trong thời gian sớm nhất tại công an. Nếu không, tôi và một số người khác sẽ báo công an chị đang giam lỏng trẻ em", Nhâm Hoàng Khang viết.

Nhâm Hoàng Khang sẽ báo công an nếu Phi Nhung cấm túc Hồ Văn Cường-2

Kèm theo đó, anh còn đăng tải phần trả lời phỏng vấn của Diễm Phạm - quản lý Phi Nhung trên tờ Phụ Nữ Online. Trong đó, có đoạn vị quản lý này chia sẻ: "Dư luận đang xót thương cho Cường ở chỗ vì sao 2 lần em đứng ra xin lỗi trước công chúng mà không phải Phi Nhung, dù gì Cường vẫn đang là đứa trẻ?".

Diễm Phạm lý giải: "Nếu Cường không đứng ra xin lỗi thì công an bắt ngay. Công an cho Cường tại ngoại để họ điều tra vì Cường là người đưa thông tin ra ngoài. Có ai hiểu cảm giác đó của gia đình hay không? Tôi không muốn trả lời nữa vì phải bảo vệ Cường lúc này. Không biết bên phía công an điều tra ra sao rồi, xem Cường đã nhắn gì, với ai". 

Thông tin từ người quản lý khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra ngỡ ngàng, bởi không ngờ sự việc lại phức tạp đến vậy. Những người quan tâm đang mong muốn sự việc được giải quyết một cách triệt để, để người trong cuộc không ai bị thiệt thòi.

Nhâm Hoàng Khang sẽ báo công an nếu Phi Nhung cấm túc Hồ Văn Cường-3

Cách đây 3 ngày, trong một status viết trên trang cá nhân, IT họ Nhâm cũng bày tỏ muốn được gặp Cường một lần để làm rõ trắng đen. Tuy nhiên, nguyện vọng của anh chưa được đáp ứng.

"Vậy là đủ hiểu rồi. Hôm qua khác, khá lâu khác. Định tẩy mà cứ trật bài, thôi đừng giải thích bởi nói hoài vẫn sai. Có gì hẹn gặp ba mặt một lời đi, giải thích càng xích mích. Hứa với mọi người, nếu mình sai, chắc chắn bên phía Phi Nhung sẽ đẩy mình vào hình sự.

Nếu Hồ Văn Cường sai, mình sẽ chỉ vỗ vai em ấy một cái rồi nói hãy cố gắng lên. Nếu L., (tên cô gái đứng ra gửi tin nhắn cho Khang, tìm công lý cho Hồ Văn Cường), mình sẽ nhận một nửa lỗi. Kèo ngon ăn quá mà không ai dám chơi nhỉ?", anh viết.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nham-hoang-khang-doa-to-phi-nhung-giam-long-tre-em-n-265618.html

Nhâm Hoàng Khang Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung