Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Nhâm Hoàng Khang tha thứ cho Hồ Văn Cường dù anh có thể lao lý

"Nếu mình sai, phía Phi Nhung sẽ đẩy mình vào hình sự. Nếu Cường sai, mình sẽ chỉ vỗ vai em ấy rồi nói cố gắng lên", Khang viết.

Trong khi phía Phi Nhung lên tiếng khẳng định tâm sáng, không làm chuyện khuất tất liên quan đến việc chèn ép Hồ Văn Cường như đoạn chat Nhâm Hoàng Khang tiết lộ cách đây 2 ngày, mới đây nam IT tiếp tục có thêm động thái mới.

Trên trang cá nhân, đàn em bà Phương Hằng khẳng định muốn đôi bên gặp gỡ để "ba mặt một lời" nói rõ trắng đen mọi chuyện.

Nhâm Hoàng Khang tha thứ cho Hồ Văn Cường dù anh có thể lao lý-1

"Vậy là đủ hiểu rồi. Hôm qua khác, khá lâu khác. Định tẩy mà cứ trật bài, thôi đừng giải thích bởi nói hoài vẫn sai. Có gì hẹn gặp ba mặt một lời đi, giải thích càng xích mích. Hứa với mọi người, nếu mình sai, chắc chắn bên phía Phi Nhung sẽ đẩy mình vào hình sự.

Nếu Hồ Văn Cường sai, mình sẽ chỉ vỗ vai em ấy một cái rồi nói hãy cố gắng lên. Nếu L., (tên cô gái đứng ra gửi tin nhắn cho Khang, tìm công lý cho Hồ Văn Cường), mình sẽ nhận một nửa lỗi. Kèo ngon ăn quá mà không ai dám chơi nhỉ?", anh viết.

Hiện những diễn biến tiếp theo từ phía Hoàng Khang và Phi Nhung vẫn đang nhận về sự quan tâm lớn của dư luận.

Nhâm Hoàng Khang tha thứ cho Hồ Văn Cường dù anh có thể lao lý-2

Cách đây hơn 1 ngày, khi nhắc đến Hồ Văn Cường, nam hacker từng không kìm nén được cảm xúc. Anh nhắn nhủ đàn em chưa từng gặp mặt: "Hồ Văn Cường ơi, em nghe anh nói, em phải dũng cảm đứng dậy. Cuộc đời em nhiều sóng gió, cần phải sóng gió nốt lần cuối này nữa thì em mới thoát được khỏi những con quỷ đang ở bên em. Có làm như vậy em mới được ở chung với bố mẹ.

Em hiểu anh nói không? Em có coi cái clip về mẹ em không? Anh nhìn còn thấy tội nữa, tại sao em không tội nghiệp hả Cường? Em biết anh nhìn một người mẹ như vậy, anh rất buồn không? Em mạnh mẽ lên Cường, em hãy mạnh mẽ lên.

Đến bây giờ họ không làm gì được em đâu. Chịu sóng gió một lần cuối cùng nữa thì thuyền mới ra khơi, chính nghĩa và pháp luật luôn ở bên mình, em hãy nhớ điều đó nhé".

Nhâm Hoàng Khang tha thứ cho Hồ Văn Cường dù anh có thể lao lý-3

Trước tin đồn "thâu tóm" cát-xê của Hồ Văn Cường, Phi Nhung từng lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định tất cả tiền của 2 mẹ con đều do quản lý giữ, khi con trưởng thành sẽ trao lại. 

"Tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được", Phi Nhung khẳng định trên Thanh Niên.

Cô nói thêm: "Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn".

Theo lời nữ ca sĩ, bố mẹ Hồ Văn Cường rất đồng ý chuyện con trai sống chung với mẹ nuôi, hoàn toàn tin tưởng giao hết trọng trách nuôi dạy. Giọng ca trữ tình cũng bác bỏ thông tin bố mẹ Hồ Văn Cường sống ngột ngạt, tù túng dưới mái ấm của cô, ngược lại mẹ Hồ Văn Cường còn cảm thấy vui.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-khong-trach-ho-van-cuong-n-265228.html

Nhâm Hoàng Khang Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung