Nhâm Mạnh Dũng hưởng đặc cách khi rinh vàng cho U23 Việt Nam

Nhâm Mạnh Dũng được đồng đội trao thưởng đặc biệt nhờ bàn thắng ấn tượng vào lưới Thái Lan.

Trong trận chung kết U23 Việt Nam với Thái Lan tối 22/5, Nhâm Mạnh Dũng là cái tên được réo nhiều nhất bởi nam tiền đạo là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới đối thủ, giúp tuyển Việt Nam có được tấm HCV SEA Games 31.

Nhâm Mạnh Dũng hưởng đặc cách khi rinh vàng cho U23 Việt Nam-1
Nhâm Mạnh Dũng hưởng đặc cách khi rinh vàng cho U23 Việt Nam-2
Khoảnh khắc Nhâm Mạnh Dũng bật cao người đánh bóng bằng đầu vào lưới Thái Lan.

Với bàn thắng ấn tượng, Nhâm Mạnh Dũng đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Theo quan sát, lượng người theo dõi trang cá nhân Facebook của chàng tiền đạo vẫn đang có xu hướng tăng dần.

Trên dòng thời gian, vẫn xuất hiện rất nhiều bài viết, hình ảnh với lời chúc mừng, ca ngợi thành tích Nhâm Mạnh Dũng đạt được.

Nhâm Mạnh Dũng hưởng đặc cách khi rinh vàng cho U23 Việt Nam-3
Thủ môn Quàng Tài miễn quét nhà cho Nhâm Mạnh Dũng.

Để thể hiện sự ngưỡng mộ, cảm ơn sâu sắc đến nam cầu thủ, đồng đội của Nhâm Mạnh Dũng tại CLB Viettel - thủ môn Quàng Thế Tài mới đây đã có quyết định khá lớn.

Theo đó, anh sẽ miễn quét phòng cho Nhâm Mạnh Dũng từ giờ đến hết năm. Đính kèm là hình ảnh Quàng Thế Tài đầu quấn khăn, vác chổi có mặt tại phòng chàng tiền đạo để chuẩn bị làm "lao công bất đắc dĩ".

Nhâm Mạnh Dũng hưởng đặc cách khi rinh vàng cho U23 Việt Nam-4
Thủ môn Quàng Tài.

"Chúc mừng anh em Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tài, anh em đã quá xuất sắc trong giải đấu lần này.

Và đặc biệt, xin tuyên bố với bàn thắng giá trị hôm qua, Nhâm Mạnh Dũng sẽ được miễn quét phòng (visa sẽ hết hạn khi kết thúc năm nay, năm sau tính tiếp).

Một lần nữa xin chúc mừng các anh em. Giờ thì em đi quét nhà đây không thì lại mệt với em nó", Quàng Thế Tài tuyên bố.

Nhâm Mạnh Dũng hưởng đặc cách khi rinh vàng cho U23 Việt Nam-5
Thầy Park xoa đầu Nhâm Mạnh Dũng vì bàn thắng ấn tượng.

Chia sẻ của chàng thủ môn khiến mọi người vừa thích thú vừa bật cưới trước đặc cách mà Quàng Thế Tài dành cho Nhâm Mạnh Dũng.

Dưới bài viết, có người còn tuyên bố miễn phí "combo bia hơi, tóp mỡ cả năm cho Nhâm Mạnh Dũng cũng như mấy nam thần đẹp chai đá bóng hay".

Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 2000, quê Thái Bình, trưởng thành từ lò đào tạo Viettel. Anh là một trong những cầu thủ có thể hình tốt nhất của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại với chiều cao 1,81 m.

Nhâm Mạnh Dũng hưởng đặc cách khi rinh vàng cho U23 Việt Nam-6Nhâm Mạnh Dũng hưởng đặc cách khi rinh vàng cho U23 Việt Nam-7
Nhâm Mạnh Dũng hưởng đặc cách khi rinh vàng cho U23 Việt Nam-8
Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tiền đạo áo số 17 tối qua trên sân vận động Mỹ Đình.

Trước đó, trả lời họp báo khi là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Thái Lan, Nhâm Mạnh Dũng xúc động: "Thực sự đây là bàn thắng quý giá nhất sự nghiệp của em, đã giúp mang về huy chương vàng SEA Games được tổ chức tại nước ta.

Kì trước, Việt Nam là nhà vô địch, năm nay để bảo vệ thành công huy chương vàng, cả toàn đội đã nỗ lực rất nhiều. Thực sự em rất xúc động và không thể diễn ra nổi tâm trạng của bản thân lúc này".

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-manh-dung-duoc-huong-dac-cach-khi-rinh-vang-cho-u23-viet-nam-n-307376.html

Nhâm Mạnh Dũng Sea Games

Tin tức mới nhất