Nhâm Mạnh Dũng hé lộ tuyệt chiêu của HLV Gong, đánh bại Malaysia

Nhâm Mạnh Dũng cũng có những chia sẻ sau pha ghi bàn đẳng cấp vào lưới U23 Malaysia.

Với chiến thắng thuyết phục trước U23 Malaysia, U23 Việt Nam nắm tay U23 Hàn Quốc vào tứ kết giải U23 châu Á.

Trong trận đấu tối qua, 2 cầu thủ ghi bàn thắng cho đội quân áo đó chính là Nhâm Mạnh Dũng và đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh.

Nhâm Mạnh Dũng hé lộ tuyệt chiêu của HLV Gong, đánh bại Malaysia-1
Nhâm Mạnh Dũng bật cao đánh đầu trước khi ghi bàn thắng (Ảnh: Tổ Quốc).

Hiện trận đấu đã qua đi nhưng thông tin liên quan vẫn được fans trái bóng tròn theo dõi sát sao. Mới nhất, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ chú ý về trận thắng vừa diễn ra.

Anh tiết lộ chiến thuật thầy Gong chỉ đạo học trò giúp U23 Việt Nam đại thắng. Chân sút gốc Thái Bình nói: "Bước vào trận đấu, HLV Gong Oh Kyun đã chỉ đạo toàn đội chơi pressing tầm cao và tận dụng những sai lầm của đối thủ”.

Nhâm Mạnh Dũng hé lộ tuyệt chiêu của HLV Gong, đánh bại Malaysia-2

Nói về việc có thể chạm mặt U23 Nhật Bản tại vòng tứ kết, tiền đạo trẻ đánh giá đây là một đội rất mạnh. Tuy nhiên, anh và đồng đội sẽ cố hết sức để mang vinh quang về cho nước nhà.

Tâm sự về pha ghi bàn đẳng cấp của mình vào lưới Malaysia, Mạnh Dũng cho hay anh đã tận dụng tốt sở trường đánh đầu của mình và anh sẽ cố gắng phát huy tốt lợi thế ấy.

Nhâm Mạnh Dũng hé lộ tuyệt chiêu của HLV Gong, đánh bại Malaysia-3
Ảnh: Tổ Quốc.

“Tôi xin cảm ơn các đồng đội và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã cổ vũ nhiệt tình. Hôm nay, toàn đội đã rất kiên nhẫn, vượt qua những khó khăn ban đầu khi U23 Malaysia đã chơi phòng ngự số đông”, anh tiết lộ.

Về phía HLV trưởng đội U23 Việt Nam, ông Gong Oh Kyun cũng có những chia sẻ với truyền thông ngay khi trận đấu vừa kết thúc.

Nhâm Mạnh Dũng hé lộ tuyệt chiêu của HLV Gong, đánh bại Malaysia-4
Ảnh: VFF.

Ông nói: "U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên và vào tứ kết. Trước giải đấu này, không ai nghĩ chúng tôi sẽ làm được điều đó cả.

Tôi ấn tượng với cầu thủ của mình. Tôi không làm gì cả, công lao là của cầu thủ. Bác sĩ đã giúp đội rất nhiều".

"Chúng tôi tập trung vào hồi phục, sau đó sẽ tính. Tôi có hỏi cầu thủ muốn gì. Họ nói muốn tới một trình độ cao hơn. Tôi hiểu và muốn đưa họ tới những vùng đất mới", vị thuyền trưởng người Hàn chia sẻ thêm.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-manh-dung-he-lo-tuyet-chieu-cua-hlv-gong-danh-bai-malaysia-n-309307.html

Gong Oh Kyun Nhâm Mạnh Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất