Nhận ảnh 'nóng' của chồng và cô bạn thân, vợ xử trí cao tay khiến cô ả nhục nhã ê chề

Hóa ra bọn họ đã từng lăng nhăng sau lưng cô. Được lắm! Cô sẽ cho cô ả kia một phen bẽ mặt để xấu hổ mà biến mất khỏi cuộc đời cô.

Trên đời này đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra. Quái gở nhất là việc cô bạn thân chí cốt giở trò ve vãn người yêu ngay sau lưng mình.

Mới kết hôn được vài ngày thì Hân đã phát hiện ra cô ả nhắn tin đe dọa Minh: "Anh muốn giữ bí mật chuyện giữa chúng ta thì phải gửi ngay 100 triệu để em lo công việc. Nếu không đừng trách em lật mặt để Hân biết rõ mọi chuyện. Tính nó nóng như lửa, anh không giữ nổi đâu". Kèm theo tin nhắn là cảnh giường chiếu của cả hai.

Minh nhắn lại đầy uất ức: "Chuyện tối hôm ấy là cô cố tình lợi dụng lúc tôi say rượu để giở trò. Nếu không phải cô mặc đồ của Hân thì tôi đâu có nhầm lẫn. Đừng trơ trẽn như thế".

Bọn họ nhắn qua nhắn lại hơn chục tin nhắn vào đúng ngày cưới của Hân. Chắc chắn Minh có tâm trạng tồi tệ lắm. Vậy mà anh vẫn tươi cười như không khiến cô không hay biết gì. Còn cô bạn thân "rắn độc" kia, xun xoe đi hết bàn này bàn khác chúc mừng hỉ hả. Choàng vai bá cổ bố mẹ Hân đầy tình cảm.

Mẹ Ngọc vốn là trợ lý của mẹ Hân. Ngọc từ nhỏ lớn lên cùng Hân, đi học cũng chung lớp. Hai gia đình thân thiết như người nhà. Ra trường, mẹ cô còn lo giúp công việc cho Ngọc. Không ngờ cô ta là kẻ hai mặt.

Hân tức đến trắng bệch cả mặt. Được lắm, cô còn chưa kịp hưởng xong tuần trăng mật, bạn thân đã đâm cho một phát như thế. Cô có bầu trước khi cưới, lại được mẹ chồng quý ra mặt. Nếu cô làm ầm ĩ lên để bỏ Minh thì Ngọc lại được hưởng lợi sao?
 

Nhận ảnh nóng của chồng và cô bạn thân, vợ xử trí cao tay khiến cô ả nhục nhã ê chề-1

Lần này, nhất định cô phải lật bài ngửa với Minh. Nếu anh vô tội, sẽ cho bạn đểu một bài học sáng mắt. Hân đợi Minh ra khỏi phòng tắm, giơ ngay chiếc điện thoại ra, cười lạnh bảo: "Cảm giác yêu bạn thân của em thế nào? Có hấp dẫn hơn em không? Sao anh không cưới cô ta mà lại cưới em? Giờ ân hận vẫn còn kịp đấy. Em sẵn sàng thả anh đi. Làm mẹ đơn thân không có gì khó đâu".

Minh tái mặt, không ngờ vợ lại táy máy điện thoại, anh vẫn lưu pass là ngày sinh của cô, nhưng trước giờ cô không bao giờ đụng đến đồ vật riêng tư của anh. Lần này thì xong, biết giải thích thế nào đây. Minh gãi đầu gãi tai, kể lể cả tiếng mới xong sự tình. Hân thở dài, tạm tin anh và yêu cầu anh phối hợp chứng minh vô tội.

Vừa trở về sau tuần trăng mật, Hân kiếm cớ cảm ơn, mời Ngọc và bố mẹ cô ta đến ăn cơm cùng gia đình cô. Trước mặt cả nhà, Minh ôm eo vợ đầy tình cảm, đôi chim câu ríu rít khiến cô ả tức nổ mắt. Cô ta ngay lập tức nhắn tin dọa nạt Minh.

Được vợ bấm tay ra hiệu, Minh vờ trả lời đồng ý hẹn cô ả ra ban công uống trà sau bữa ăn để nói rõ mọi chuyện. Cánh cửa vừa khép lại cũng là lúc Hân kéo mẹ cô ta đứng gần đấy ngắm anbum cưới của vợ chồng cô. Những tiếng cãi cọ bên ngoài lọt hết vào tai: "Anh đùa hả, anh tưởng ngủ với tôi xong phủi tay dễ thế à? Chuyển khoản ngay 100 triệu nếu không tôi gửi hết ảnh cho vợ anh xem đấy. Rồi anh lại thành của tôi. Tôi yêu anh như thế, mà anh lạnh lùng từ chối. Đừng tưởng tôi dễ dàng để anh và nó hạnh phúc".

Nhận ảnh nóng của chồng và cô bạn thân, vợ xử trí cao tay khiến cô ả nhục nhã ê chề-2
Ảnh minh họa

Mẹ Ngọc lặng người nhìn sang Hân, nhục nhã quá! Đứa con gái bà nuôi dạy tử tế lại giở trò cướp người yêu của bạn thân. Bà bước thẳng ra cửa, giơ tay tát ngay cô ả, vừa đánh vừa khóc vì không chịu được nỗi xấu hổ với Hân.

Hân nhanh chóng bước tới, giữ tay mẹ Ngọc và tuyên bố: "Cô cút ngay khỏi cuộc đời tôi. Muốn đe dọa hả? Đừng để vợ chồng tôi công khai ảnh của cô và Minh. Người thiệt thòi sẽ là cô đấy. Thứ bạn như cô, tôi thấy dơ bẩn".

Cô ả cúi mặt không nói được lời nào. Cô ta đã thất bại trong việc giăng bẫy cướp người yêu của bạn. Giờ muốn kiếm ít tiền bù đắp cũng không xong. Đời còn gì bạc bẽo hơn.

Còn Minh được phen mở mắt vì cô vợ cao tay. May mà Hân tin anh, chứ không thì không thì tan cửa nát nhà.

Theo Helino


Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất