Nhân chứng kể lại việc bắt kẻ đòi hiếp dâm chủ tiệm thời trang

"Một người đàn ông thân dưới không mặc gì hốt hoảng lao nhanh ra ngoài, chúng tôi vội đuổi theo. Đến đoạn hồ, người này nhảy xuống và liên tục xin tha", nhân chứng kể lại.

Đối tượng Phan Văn Cương (SN 1992) dùng dao uy hiếp, đòi hiếp dâm nữ chủ tiệm thời trang nhưng bất thành. Hắn nhảy xuống hồ nhằm tẩu thoát.

Liên quan đến vụ việc nữ chủ tiệm thời trang ở thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) bị kẻ lạ dùng dao uy hiếp đòi hiếp dâm trong đêm, lực lượng chức năng hiện đã bắt giữ đối tượng Phan Văn Cương (SN 1992).

Nhân chứng kể lại việc bắt kẻ đòi hiếp dâm chủ tiệm thời trang-1
Hình ảnh Cương khống chế nạn nhân. Ảnh cắt từ camera

Anh Mạnh, người trực tiếp đuổi theo và khống chế đối tượng kể lại: “Tối ngày hôm đó, do phải làm ca đêm nên bạn tôi có nghỉ ngơi ngay tại xe ô tô đỗ trước cửa xưởng của tôi. Trong lúc đó thì thấy một người đàn ông lảng vảng, lượn đi lượn lại nhiều vòng rất khả nghi, nên bạn gọi điện bảo tôi xuống cùng xem có phải trộm đồ trong xưởng hay không.

Tôi xuống đến nơi, bật điện thì không thấy có ai. Sau đó, tôi cùng bạn đi kiểm tra quanh khu vực, khi sang đến gần cửa hàng thời trang thì bỗng nghe tiếng hô hoán thất thanh: Trộm, trộm,…

Chúng tôi chạy lại, lấy cây đập mạnh vào cửa và hỏi người phía bên trong. Từ trong cửa hàng, một người đàn ông thân dưới không mặc gì hốt hoảng lao nhanh ra ngoài. Chúng tôi vội đuổi theo.

Rượt đuổi khoảng chục mét, khi đến hồ gần đó, người này nhảy xuống và liên tục xin tha và bơi rất nhanh sang phía bờ bên kia nhằm thoát thân. Tuy nhiên khi người này lên đến bờ, chúng tôi đã bắt được và khống chế, đồng thời hô hoán cho người dân xung quanh biết để cùng hỗ trợ.

Thời điểm này, người dân xung quanh đã lấy quần cho đối tượng mặc và báo công an. Khi bị người dân khống chế, đối tượng mặt tái mét, liên tục xin tha. Khoảng 10 phút sau, công an đến, chúng tôi bàn giao và đối tượng được đưa về trụ sở công an xã", anh Mạnh kể lại.

Nhân chứng kể lại việc bắt kẻ đòi hiếp dâm chủ tiệm thời trang-2
Cương bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh:  Công Đạt

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 5/5, sau khi uống bia ở Trại Cúp (thị trấn Bá Hiến, huyện Bình Xuyên) nghi phạm Phan Văn Cương (SN 1992) điều khiển xe máy đi từ thị trấn Bá Hiến, huyện Bình Xuyên hướng về nhà ở thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương.

Đến khoảng 23h35 cùng ngày, Cương đi qua một cửa hàng buôn bán quần áo ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên thì thấy chị Đ.T.H (SN 1986, ở huyện Bình Xuyên) là chủ tiệm đang thử đồ. Thấy vậy, nghi phạm Cương nảy sinh ý định hiếp dâm chị H.

Để thực hiện hành vi, Cương đỗ xe phía trước cửa hàng, lấy con dao dài 32cm xông đến vị trí chị H. đang đứng, dùng dao đe dọa và bắt chị H. phải cho quan hệ tình dục.

Chị H. giả vờ đồng ý nhưng tìm lý do trì hoãn, lợi dụng lúc Cương không để ý, chị giật được con dao đồng thời hô hoán người dân xung quanh đến giúp đỡ. Nghi phạm Cương bỏ chạy ra ngoài thì bị người dân bắt giữ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-chung-ke-lai-viec-bat-ke-doi-hiep-dam-chu-tiem-thoi-trang-2140783.html

nhân chứng Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao