Nhân chứng nói gì vụ cô gái bị giết trên phố Vương Thừa Vũ?

Sau khi gây án, đối tượng rời hiện trường bằng xe máy và không có một chút biểu hiện sợ hãi gì.

Như đã đưa tin, theo Dân Trí, đêm khuya ngày 12/1, một đôi nam nữ xảy ra xô xát trước số nhà 82 phố Vương Thừa Vũ. Sau đó, nam thanh niên vật ngã cô gái, rồi rút một con dao đâm liên tiếp vào người đối phương.

Nạn nhân dù chống cự nhưng khi bị đâm nhiều nhát dao đã gục tại chỗ, tử vong. Sau khi gây án, đối tượng rời hiện trường. Có một số người dân xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không dám vào can ngăn do thấy đối tượng quá manh động.

Nhân chứng nói gì vụ cô gái bị giết trên phố Vương Thừa Vũ?-1

Hình ảnh đối tượng đâm cô gái tử vong tại chỗ

Đến khoảng 0h30 ngày 13/1, nhiều công an, cảnh sát có mặt tại hiện trường, bảo vệ nơi xảy ra án mạng để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm. 

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là chị P., quê ở Lai Châu.

Nhân chứng nói gì vụ cô gái bị giết trên phố Vương Thừa Vũ?-2

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường

Ghi nhận sáng này (ngày 13/1), tại hiện trường vẫn còn vết màu dài hơn 10m (từ số nhà 78 kéo dài đến số nhà 84). 

Cũng trong sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy bắt nam thanh niên đâm tử vong cô gái vào khuya 12/1.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa cô gái và người yêu cũ.

Danh tính nam thanh niên đâm tử vong cô gái đã được xác định. Cơ quan công an đang truy bắt nghi phạm”, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết. 

Nhân chứng nói gì vụ cô gái bị giết trên phố Vương Thừa Vũ?-3

Hiện trường vụ án sáng nay 13/1

Trao đổi với Vietnamnet, cô Nguyễn Thị Tám (60 tuổi, một nhân chứng) cho biết, 2 người cãi nhau một lúc rồi người đàn ông lấy xe máy rời đi. Sau đó khoảng 15 phút, người này quay lại chém nhiều nhát vào người phụ nữ. Khi đó, có 2 người đàn ông vào can nhưng không được.

“Nam thanh niên đội mũ vật cô gái xuống đất nhiều lần, xong lấy chân đá, rồi bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người cô gái. Tôi sợ hãi, gọi người dân xung quanh. Tuy nhiên, vào đêm muộn, trên đường rất ít người. Khoảng 20 phút sau, công an đến hiện trường”, cô Tám cho biết.

Nhân chứng nói gì vụ cô gái bị giết trên phố Vương Thừa Vũ?-4

Nhiều người dân khiếp sợ trước tính manh động của nghi phạm

Trong khi đó, anh Nguyễn Văn T., người cũng có mặt vào thời điểm xảy ra vụ việc, sau khi gây án, đối tượng rời hiện trường bằng xe máy và không có biểu hiện sợ hãi.

Người dân xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không dám can ngăn do đối tượng quá manh động. Toàn bộ diễn biến vụ án được camera giám sát của một gia đình quay lại. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-chung-noi-gi-vu-co-gai-bi-giet-tren-pho-vuong-thua-vu-n-333559.html

đâm chết người Giết Người

Tin tức mới nhất