Bị đe dọa tính mạng, nhân chứng vụ án sao nữ 'Vườn sao băng' tự tử liên tục cầu cứu cảnh sát

Yoon Ji Oh - người từng chứng kiến nữ diễn viên Jang Ja Yeon bị quấy rối đang bị đe doạ, gặp nhiều hiện tượng lạ...

Vụ án nữ diễn viên Vườn sao băng Jang Ja Yeon tự tử do bị ép làm nô lê tình dục đã khiến dư luận Hàn Quốc sục sôi trong suốt 10 năm qua. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng vụ án khó có thể đi đến điều tra cuối cùng bởi liên quan mật thiết đến nhiều "ông lớn", những doanh nhân hay đạo diễn có tiếng trong giới showbiz. 

Dù trước đó, tổng thống Moon Jae In hạ lệnh phải điều tra triệt để vụ Jang Ja Yeon, thế nhưng mới đây, nữ diễn viên Yoon Ji Oh - nhân chứng duy nhất trong vụ việc lại lên tiếng rằng cô đã không nhận được sự giúp đỡ từ cảnh sát mặc dù đã yêu cầu bảo vệ cá nhân.

Bị đe dọa tính mạng, nhân chứng vụ án sao nữ Vườn sao băng tự tử liên tục cầu cứu cảnh sát-1
Yoon Ji Oh - nhân chứng trong vụ việc Jang Ja Yeon.

Trên Instagram, Yoon Ji Oh đăng tải sự nguy hiểm và những hiện tượng lạ xung quanh, kể từ sau khi cô xác nhận là nhân chứng. 

Trước tiên, cô tiết lộ có cơ quan hành chính cố ý cung cấp chỗ ở an toàn cho cô. Không ngờ hôm nay, Yoon Ji Oh lại tiết lộ gần đây “một bên khác” có vẻ liên tiếp ra tay với mình. Cô nhìn thấy chất lỏng giống như dầu ở trước cửa nhà, còn ngửi thấy mùi gas nên đã yêu cầu cảnh sát giúp đỡ. Song phía cảnh sát lại "giả chết" không chịu ra mặt bảo vệ sự an toàn, khiến cô rất tuyệt vọng đối với cơ quan chức năng.

Yoon Ji Oh chia sẻ: "Thật đúng là cuộc sống của một nhân chứng và cũng là nhân chứng duy nhất trong 10 năm không hề dễ dàng. Thiết bị định vị theo dõi smartwatch khẩn cấp mà cảnh sát đưa cho tôi không hề hoạt động, đã 9 giờ 39 phút kể từ khi tôi nhấn nút khẩn cấp gọi cảnh sát.

Thật khó để nói bất cứ điều gì về sự tuyệt vọng mà tôi cảm thấy đối với đơn vị cảnh sát vô trách nhiệm. Tôi đã nhấn nút gọi tổng cộng ba lần và thời gian cuộc gọi ban đầu là 5 giờ 55 phút sáng.

Tôi liên tục nghe thấy một tiếng ồn đáng ngờ và khó chịu ở xung quanh nhà, và sáng nay, tôi nghe thấy âm thanh tương tự gần trần nhà tắm. Cửa trên lỗ thông hơi cũng bị ai đó cố tình cắt, tôi còn nghe thấy âm thanh lặp đi lặp lại nhiều lần. Ngày hôm trước, khóa cửa đột nhiên bị phá vỡ, vì vậy tôi phải sửa nó.

Bị đe dọa tính mạng, nhân chứng vụ án sao nữ Vườn sao băng tự tử liên tục cầu cứu cảnh sát-2
Nữ diễn viên Jang Ja Yeon.

Vài ngày trước, khi tôi mở cửa, tôi phát hiện ra mùi khí lạ. Tôi rất lo lắng và thường xuyên bị mất ngủ. 

Là một trong những công dân Hàn Quốc cần được quốc gia Hàn Quốc bảo vệ, tôi yêu cầu một lời giải thích và lời xin lỗi từ cảnh sát. Hiện tại, tôi cảm thấy rằng mình hoàn toàn không được bảo vệ, chính vì vậy tôi đã phải làm việc với các vệ sĩ tư nhân".

Bị đe dọa tính mạng, nhân chứng vụ án sao nữ Vườn sao băng tự tử liên tục cầu cứu cảnh sát-3
Yoon Ji Oh bật khóc khi xuất hiện làm nhân chứng.

Ngay khi bài đăng của Yoon Ji Oh được đăng tải, đã có hơn 230.000 người kí tên yêu cầu chính phủ đảm bảo an toàn cho nhân chứng. Cô là nhân chứng duy nhất trong vụ án Jang Ja Yeon bị ép làm nô lệ tình dục, đồng thời là người chứng kiến tận mắt việc bạn mình bị xâm hại. 

Sau khi Jang Ja Yeon qua đời, Yoon Ji Oh đã bỏ nghề và chuyển tới Canada. Mới đây, cô đã quyết định về nước và quả quyết sẽ theo vụ án tới cùng. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-chung-vu-jang-ja-yeon-tu-sat-bi-de-doa-tinh-mang-n-179900.html

Jang Ja Yeon

Tin tức mới nhất