Nữ diễn viên kì cựu xứ Hàn lên tiếng về việc trở mặt và dồn ép mỹ nhân 'Vườn sao băng' Jang Ja Yeon đến nỗi tự tử

Nữ diễn viên Lee Mi Sook cho biết cô sẵn sàng hợp tác miễn sao có thể chứng minh bản thân, khi cái chết 10 năm trước của Jang Ja Yeon đang bị điều tra trở lại.

10 năm sau cái chết của nữ diễn viên Vườn sao băng Jang Ja Yeon, cho đến nay vụ tự tử vẫn khiến cư dân mạng Hàn phẫn nộ và yêu cầu xét xử ra ánh sáng. Khi qua đời, Jang Ja Yeon để lại bức thư tuyệt mệnh tố cáo 31 nhân vật quyền lực ép buộc mình trở thành nô lệ tình dục, nguyên nhân chính khiến nữ diễn viên phải tự tử trong đau đớn.

Mới đây, trang thông tin lớn Dispatch bất ngờ hé lộ thêm những tình tiết mới xung quanh cái chết của Jang Ja Yeon. Dispatch cho biết, nữ diễn viên gạo cội Lee Mi Sook cũng là một trong những người có liên quan tới cái chết tức tưởi này. Được biết, thời điểm 10 năm trước Lee Mi Sook và Jang Ja Yeon cùng trực thuộc một công ty quản lý.

Nữ diễn viên kì cựu xứ Hàn lên tiếng về việc trở mặt và dồn ép mỹ nhân Vườn sao băng Jang Ja Yeon đến nỗi tự tử-1
Lee Mi Sook


Nữ diễn viên kì cựu xứ Hàn lên tiếng về việc trở mặt và dồn ép mỹ nhân Vườn sao băng Jang Ja Yeon đến nỗi tự tử-2
Nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon 

Lee Mi Sook đã lợi dụng Jang Ja Yeon viết di chúc giả để uy hiếp công ty quản lý. Lúc đầu Lee Mi Sook hứa giúp Jang Ja Yeon thoát khỏi cuộc sống địa ngục hiện tại, tuy nhiên đến cuối cô lại dùng chính những giấy tờ do Jang Ja Yeon cung cấp để ép công ty quản lý hủy hợp đồng cho mình.

Những thông tin chấn động được công bố khiến cư dân mạng một lần nữa phẫn nộ và chỉ trích nặng nề Lee Mi Sook. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng mới đây nữ diễn viên đã chính thức trả lời về các cáo buộc liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon.

Ngôi sao kì cựu chia sẻ: "Xin chào, tôi là Lee Mi Sook. Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi vì đã khiến nhiều người phải lo lắng vì những sự cố vừa qua. Tôi muốn thật cẩn thận đưa ra tuyên bố của mình vì điều này liên quan đến vụ án nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon. Một diễn viên tân binh, người phải đối mặt với cái chết bi thảm ở độ tuổi còn trẻ.

Tôi lo lắng rằng mỗi lời tôi nói về về cô ấy sẽ bị bóp méo và chỉnh sửa trong những tin đồn thay vì sự thật. Tôi cũng nghĩ rằng cái chết của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon là không may. Tôi sẵn sàng trải qua các câu hỏi nếu nó cần thiết trong quá trình tiết lộ sự thật đằng sau cái chết.

Tôi tin rằng nên có một cuộc điều tra được tất cả công dân Hàn Quốc chấp thuận để lấy lại danh tiếng cho nữ diễn viên quá cố. Tôi sẽ làm hết sức mình để không có bất kỳ sự hiểu lầm cũng như nghi ngờ nào liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon.

Cảm ơn".

Nữ diễn viên kì cựu xứ Hàn lên tiếng về việc trở mặt và dồn ép mỹ nhân Vườn sao băng Jang Ja Yeon đến nỗi tự tử-3

Lee Mi Sook sinh năm 1960 và đã có đến 40 năm hoạt động trong ngành giải trí. Vào giữa những năm 1980, cô là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Những tác phẩm ghi đậm dấu ấn Lee Mi Sook phải kể tới Mulberry, Love Triangle, Untold scandal, Phía đông vườn địa đàng,... Ngoài sự nổi tiếng, nữ diễn viên kì cựu cũng có đời tư khá bê bối, cô từng vướng vào những scandal ly hôn, ngoại tình, thuê xã hội đen hành hung giám đốc công ty.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-mi-sook-len-tieng-ve-viec-ep-jang-ja-yeon-tu-tu-n-179135.html

Lee Mi Sook Jang Ja Yeon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao