Nhận đồ tiếp tế, trai trẻ bật khóc 'khui' thứ mẹ để trong phong bì

Nhiều người con xa quê bày tỏ rất cảm động khi nhìn hình ảnh này.

Việc nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đang giãn cách xã hội nhằm giảm bớt nguy cơ dịch bệnh Covid-19 lây lan. Với nhiều khu vực đang siết chặt giãn cách như TP. HCM, Đà Nẵng,... thì việc mua nhu yếu phẩm sẽ phải tuân thủ theo quy định.

Với những ai đang có người thân ở khu giãn cách, sẽ cố gắng gửi vào đó chút đồ ăn.


Nguồn clip @Chú Đạt 1993.

Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc một chàng trai quay clip "khui" hộp đồ ăn của gia đình gửi lên đã nhận về sự quan tâm lớn. Chủ nhân clip cho hay, anh đang sinh sống tại Sài Gòn trong khi "thầy u" thì ở Vũng Tàu.

"Bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương của gia đình", chủ nhân video chia sẻ kèm theo clip.

Nhận đồ tiếp tế, trai trẻ bật khóc khui thứ mẹ để trong phong bì-1

Để tránh đồ bị dập nát, hư hỏng vì vận chuyển đường xa, 2 vị phụ huynh đã gói cẩn thận trong các lớp giấy báo, bên ngoài được bao bọc bởi thùng xốp.

Ngoài các nhu yếu phẩm thường thấy như dầu ăn, thịt cá, rau củ, trứng, các loại đồ gia vị (quất, chanh, gừng sả),... còn có kèm một bức thư tay.

"Chào con trai! Hôm nay mẹ viết thư thăm con, chắc là con ngạc nhiên lắm phải không? Đạt ơi! Cả nhà rất lo lắng cho con và thương con nhiều lắm. Những ngày tháng vừa qua tình hình dịch bệnh ngày càng nguy hiểm, nhất là TP.HCM, nơi mà con đang sống một thân một mình trên đó, tội cho con quá...", trích một phần lá thư.

Nhận đồ tiếp tế, trai trẻ bật khóc khui thứ mẹ để trong phong bì-2
Nhận thùng đồ cùng lá thư tay của mẹ...

Nhận đồ tiếp tế, trai trẻ bật khóc khui thứ mẹ để trong phong bì-3
... chàng trai trẻ bật khóc.

Điểm khiến người xem xúc động hơn cả chính là khoảnh khắc chàng trai vừa khui thùng đồ vừa lấy áo lau nước mắt. Có lẽ một phần vì thương bố mẹ, một phần vì lâu rồi không về thăm nhà nên anh chàng không kìm nén được cảm xúc,

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều dân mạng bày tỏ cũng muốn khóc theo khi nhìn thấy cảnh này. Bởi với những người xa quê, lên thành phố lớn học tập, làm việc, mỗi lần nhận được đồ của người thân là một lần xúc động, nhớ nhà.

Nhận đồ tiếp tế, trai trẻ bật khóc khui thứ mẹ để trong phong bì-4
Nhận đồ tiếp tế, trai trẻ bật khóc khui thứ mẹ để trong phong bì-5

Dân mạng cũng đồng loạt gửi lời chúc chàng trai nói riêng và người dân Sài Gòn nói chung hãy cùng mạnh mẽ, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Bởi chỉ cần "ai ở đâu ở nguyên đó thôi" cũng là biện pháp hữu hiệu ngăn chặn dịch lây lan rồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội COVID-19 thực phẩm

Tin tức mới nhất