Nhận giải 'Diễn viên có sức hút nhất' nhưng người ta chỉ nhìn vào chiếc nhẫn cưới giá hàng chục tỷ của Angelababy

Nữ diễn viên Angelababy gây chú ý khi đeo nhẫn cưới đắt giá xuất hiện tại lễ trao giải thứ 31 của Hiệp hội nhiếp ảnh gia Hong Kong.

Vào ngày 12/2 vừa qua, Angelababy đã có mặt trong lễ trao giải lần thứ 31 của Hiệp hội nhiếp ảnh gia Hong Kong. Lựa chọn trang phục váy họa tiết kết hợp với áo blazer tối màu và thắt lưng, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn đi giày ăn ý với set đồ.

Nhận giải Diễn viên có sức hút nhất nhưng người ta chỉ nhìn vào chiếc nhẫn cưới giá hàng chục tỷ của Angelababy-1

Nhận giải Diễn viên có sức hút nhất nhưng người ta chỉ nhìn vào chiếc nhẫn cưới giá hàng chục tỷ của Angelababy-2
Nữ diễn viên Angelababy gây chú ý khi đeo nhẫn cưới đắt giá xuất hiện tại lễ trao giải thứ 31 của Hiệp hội nhiếp ảnh gia Hong Kong.

Mặc dù Angelababy xuất hiện với diện mạo xinh đẹp và vinh dự nhận được giải thưởng Nữ diễn viên có sức hút nhất trong mắt nhiếp ảnh gia nhưng người ta lại chỉ nhìn vào chiếc nhẫn kim cương cô đeo trên tay. Đây chính là nhẫn cưới có giá hàng chục tỷ của Angelababy. Tuy nhiên thay vì đeo ở ngón giữa như mọi khi cô lại đeo nhẫn ở ngón trỏ.

Nhận giải Diễn viên có sức hút nhất nhưng người ta chỉ nhìn vào chiếc nhẫn cưới giá hàng chục tỷ của Angelababy-3
Thay vì đeo nhẫn hàng chục tỷ ở ngón giữa như mọi khi Angelababy lại đeo nhẫn ở ngón trỏ.

Tại sự kiện, Angelababy có chia sẻ về sở thích chụp ảnh của mình. Cô nói: “Kể từ khi làm mẹ, hàng ngày tôi chụp rất nhiều ảnh. Tôi hứng thú được trở thành 1 nhiếp ảnh gia”. Tuy nhiên khi được hỏi về việc lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn, Angelababy thẳng thắn trả lời: “Tôi muốn là 1 diễn viên tốt trước đã”.

Nhận giải Diễn viên có sức hút nhất nhưng người ta chỉ nhìn vào chiếc nhẫn cưới giá hàng chục tỷ của Angelababy-4
Angelababy sánh đôi bên Cổ Thiên Lạc tại sự kiện.

Theo NLD


Angela Baby

Tin tức mới nhất