Nhận nút vàng YouTube chỉ sau 4 video, nhóm 1977 Vlog giờ ra sao?

Năm 2019, các thành viên nhóm 1977 Vlog từng nhanh chóng "gây bão" trên mạng và để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Cách đây 4 năm, tên tuổi của 1977 Vlog (nhóm gồm cặp anh em sinh đôi Nguyễn Trung Anh - Nguyễn Việt Anh SN 1992 và Nguyễn Văn Tân SN 2001) "vụt sáng".

Họ được biết đến nhờ loạt video đen trắng không dài quá 6 phút, sử dụng chi tiết trong các tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam như Vợ Chồng A Phủ, Chí Phèo, Lão Hạc, Tắt Đèn...

Chỉ với một chiếc máy tính bảng, 3 thành viên thành công lấy được nút vàng YouTube sau 4 video. Thông qua tác phẩm của mình, 1977 Vlog đã hài hước, khéo léo lồng ghép những câu nói phê phán thói hư tật xấu ở xã hội hiện tại.

Phim trường của nhóm cũng rất độc đáo khi tận dụng những khu vực xung quanh nhà như bãi đất ven bờ sông, ngôi nhà hoang...

"Hiện tượng mạng" 1977 Vlog khi ấy "gây sốt" nhờ vào sức sáng tạo không ngừng và nội dung gắn liền với văn hóa dân gian Việt Nam.

Nhận nút vàng YouTube chỉ sau 4 video, nhóm 1977 Vlog giờ ra sao?-1
Chân dung các thành viên nhóm 1977 Vlog (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên hiện tại, tên tuổi của 1977 Vlog dường như ít được nhắc đến. Kênh YouTube chính của nhóm đạt hơn 2,4 triệu lượt theo dõi và có 19 video nhưng đăng tải không đều đặn. Video gần nhất ra mắt cách đây 2 tháng, dựa vào cốt truyện Romeo và Juliet.

Việt Anh - thành viên nhóm 1977 Vlog - tiết lộ với phóng viên Dân trí: "1977 Vlog đang chuẩn bị cho những dự án mới để tự thách thức cũng như thỏa mãn sáng tạo của bản thân.

Đương nhiên chúng tôi không phủ nhận rằng, ý tưởng cho các tập vlog về văn học đã bị chững lại. Chúng tôi không muốn nó trở thành con đường mòn, kìm hãm đôi chân mình trên con đường sáng tạo.

Chúng tôi đi theo nó gần 5 năm rồi. Chúng tôi tin đã đến lúc cho những điều mới mẻ hơn".

Việt Anh cho biết thêm, các thành viên trong nhóm đang có ý định phát triển chuyên sâu hơn và hướng tới những thể loại phim chuyên nghiệp khác như phim ngắn, web drama (phim điện ảnh được phát sóng trực tiếp trên mạng) hay sản phẩm được công chiếu ngoài rạp.

"Chúng tôi thực sự không quá để tâm đến việc mình còn được nhắc đến nhiều hay không. Mục đích của chúng tôi không phải trở nên nổi tiếng.

Chúng tôi muốn được theo đuổi đam mê làm phim, tạo ra những sản phẩm tốt đem đến cho khán giả", anh nói.

Nhận nút vàng YouTube chỉ sau 4 video, nhóm 1977 Vlog giờ ra sao?-2
Hậu trường một cảnh quay của cặp anh em sinh đôi Trung Anh - Việt Anh (Ảnh: FBNV).

Một ngày của cặp anh em sinh đôi Trung Anh - Việt Anh luôn xoay quanh công việc.

Việt Anh tiết lộ: "Việc hàng ngày của chúng tôi là xem tivi, xem phim để có thêm tư liệu sáng tạo".

Thành viên nhóm 1977 Vlog cũng chia sẻ về bí quyết "sinh tồn" trong lĩnh vực sáng tạo nội dung: "Công việc sáng tạo giúp người thực hiện có thu nhập tốt, thời gian cũng tự do nên có thể nói, đây là công việc đáng mơ ước. Tuy nhiên, để hy sinh theo đuổi, theo tôi cần có đam mê, niềm yêu thích thực sự với nó.

Nếu làm việc chúng ta yêu thích thì đi làm sẽ như đi chơi và ngược lại. Nếu chỉ vì thu nhập tốt mà theo đuổi nó, không có đam mê cũng như khả năng thì sẽ không còn là những ngày bước chân rong chơi vui vẻ nữa".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-nut-vang-youtube-chi-sau-4-video-nhom-1977-vlog-gio-ra-sao-20230702082316725.htm

youtuber 1977 Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao