Nhan Phúc Vinh vừa yêu vừa hận Chi Pu

(2Sao) - Nhan Phúc Vinh có chuyện tình nhiều sóng gió với Chi Pu trong phim Vẫn Có Em Bên Đời.

Vẫn có em bên đời là bộ phim truyền hình Việt Nam mang màu sắc chuyện tình của Romeo và Julite đương đại. Bộ phim xoay quanh 2 nhân vật chính là Trang (Chi Pu đóng) và Tiến (Nhan Phúc Vinh đóng). Cả hai đều là những người trẻ trở về sau chuyến du học chuyên ngành du lịch, với nhiều hoài bão, đam mê. Trang là gương mặt thừa kế đầy triển vọng cho công ty du lịch do gia đình sở hữu. Còn Tiến, bên cạnh việc khát khao phát triển ngành du lịch, anh mang theo cả mối hận của gia đình và một kế hoạch mà anh đã tính toán từ lâu.



Tình cờ gặp nhau ngay tại sân bay trong chuyến du lịch đầu tiên là cuộc gặp gỡ “định mệnh” giữa họ. Chậu hoa lan vô tình họ có trong lúc giúp đỡ một em bé, đã được Trang xem như tín vật định duyên của cả hai. Nhưng đối với Tiến, đó lại là chữ “nợ”. Gia đình của Trang chính là kẻ thù phá hoại gia đình của Tiến. Dù ban đầu, Tiến đối với Trang là sự cảm mến, nhưng sau khi biết rõ danh phận của Trang cộng thêm sự đốc thúc của em gái, Tiến quyết định dùng Trang làm con cờ chính trong kế hoạch của mình.




Trang trong Vẫn có em bên đời có thể xem là vai diễn “dài hơi” đầu tiên Chi Pu xuất khi bắt đầu Nam tiến. Vai diễn này giúp cô có cơ hội phát huy khả năng diễn xuất nội tâm, thoát khỏi hình ảnh hot girl thường thấy. Vẫn nhẹ nhàng, mong manh nhưng nhân vật cô tiểu thư con nhà giàu xinh đẹp do Chi Pu thể hiện không kiêu sa, đỏng đảnh mà rất tự tin và mạnh mẽ. Trang có tấm lòng nhân hậu bao dung và luôn kiên định trước sóng gió, trước sự thật kinh hoàng của gia đình. Và hơn thế là lòng vị tha trước sự lừa dối của Tiến, người mà cô dành trọn tình yêu.






Cùng Chi Pu tái hiện chuyện tình  Romeo và Julite đương đại nhiều trắc trở trong phim là Nhan Phúc Vinh với nhân vật Tiến - một thanh niên có ngoại hình hấp dẫn, mạnh mẽ nhưng lại đeo đuổi mối thù gia đình.




Bên cạnh 2 nhân vật chính do Chi Pu và Nhan Phúc Vinh thủ diễn, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng của 2 miền Nam – Bắc. Nữ diễn viên Hoàng Mai Anh đảm nhận  nhân vật Trinh, 1 cô gái xinh đẹp, xuất thân danh giá nên kiêu căng, là kẻ phá tan mối tình của Trang và Tiến.

Cùng với đó là sự xuất hiện của Minh Thảo trong vai Loan, em gái Tiến. Loan là một cô gái sống tình cảm nhưng lại bị thù hận che lấp, căm ghét đàn ông nên lúc nào cũng tỏ ra cao ngạo trước mặt họ. Ngoài ra còn phải kể đến sự góp mặt của nam diễn viên Đoàn Thành Tài, người vào vai An - một công tử nhà giàu ăn chơi, khôn ranh, miệng lưỡi, đầy mưu mô và toan tính. Những nhân vật với những tính cách được khắc họa riêng biệt, rõ nét, hứa hẹn tạo nên sức hấp dẫn, kịch tính cho bộ phim.


Vẫn có em bên đời sẽ phát sóng trên kênh HTV7 lúc 20h hàng ngày bắt đầu từ ngày 25/3.

Đỗ An
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất