Nhan sắc 11 năm trước của Dương Mịch ra sao?

Hình ảnh Dương Mịch trong bộ phim "Cung Tỏa Tâm Ngọc" đang được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội.

Nhan sắc 11 năm trước của Dương Mịch ra sao?-1

Mới đây, loạt ảnh năm xưa của Dương Mịch trong bộ phim truyền hình Cung Tỏa Tâm Ngọc bất ngờ trở thành tiêu điểm trên khắp các diễn đàn tại Trung Quốc.

Nhan sắc 11 năm trước của Dương Mịch ra sao?-2

Trong những bức ảnh, Dương Mịch cho thấy ngoại hình xinh đẹp rực rỡ ở tuổi 25. Không ít khán giả nhận xét đây là thời điểm mà nhan sắc Dương Mịch đạt đỉnh cao.

Nhan sắc 11 năm trước của Dương Mịch ra sao?-3

Vẻ đẹp trong trẻo của nữ diễn viên từng khiến biết bao người xao xuyến. Đặc biệt, điểm thu hút nhất trên gương mặt Dương Mịch chính là đôi mắt tròn long lanh đầy cảm xúc. 

Nhan sắc 11 năm trước của Dương Mịch ra sao?-4

Ngay cả khi đứng kế bên "mỹ nhân Tân Cương" Đồng Lệ Á, Dương Mịch cũng không hề bị lép vế khi so sánh với đàn chị. 

Nhan sắc 11 năm trước của Dương Mịch ra sao?-5

Cung Tỏa Tâm Ngọc cũng là bộ phim nổi bật trong suốt sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch. Trong phim, cô vào vai Lạc Tình Xuyên, một cô gái trẻ có sở thích xem truyện và phim đề tài vượt thời gian, được thừa kế cả một cửa hàng đồ cổ.

Trong một lần tham gia triển lãm đồ cổ, cô đã bị thu hút và đuổi theo bức "Mỹ nhân đồ". Vì thế mà cô bị vượt thời gian và trở về quá khứ.

Nhan sắc 11 năm trước của Dương Mịch ra sao?-6

Bộ phim đạt nhiều thành tích ấn tượng giúp Dương Mịch vụt sáng thành ngôi sao nổi tiếng. Cô được mệnh danh nữ hoàng rating phim truyền hình 2012.

Nhan sắc 11 năm trước của Dương Mịch ra sao?-7

Hiện tại, Dương Mịch vẫn là mỹ nhân hàng đầu trong lứa Tiểu hoa đán 85. Dù đã bước qua tuổi 35, cô vẫn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp với nhiều dự án phim lớn nhỏ và liên tiếp nhận được các hợp đồng quảng cáo lớn.

Nhan sắc 11 năm trước của Dương Mịch ra sao?-8

Dương Mịch đang ghi hình bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hợp tác với Cung Tuấn. Đây là dự án phim lớn, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-11-nam-truoc-cua-duong-mich-ra-sao-n-323212.html

Sao Hoa Ngữ Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao