Nhan sắc Bạch Lộc thay đổi ra sao sau 6 năm?

Người đẹp "Châu Sinh Như Cố" có nhiều thay đổi về nhan sắc sau khi bước chân vào giới giải trí.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ bức ảnh chụp cùng Bạch Lộc ở Florence (Ý) vào năm 2016. Người này cho biết, thời điểm đó Bạch Lộc vẫn chỉ là một người mẫu trên mạng, không mấy nổi tiếng, song vì ngoại hình của cô quá xinh đẹp, thu hút nên người này ngỏ ý muốn chụp ảnh cùng.

Cô khen ngợi Bạch Lộc là một người đáng yêu, ấm áp, đồng thời hy vọng nữ diễn viên sẽ càng nổi tiếng hơn nữa.

Nhan sắc Bạch Lộc thay đổi ra sao sau 6 năm?-1Nhan sắc Bạch Lộc thay đổi ra sao sau 6 năm?-2

Trong bức ảnh, Bạch Lộc diện chiếc váy hoa nhã nhặn, tinh tế. Có thể thấy, nhan sắc người đẹp phim Châu Sinh Như Cố không mấy thay đổi so với hiện tại, ngoại trừ việc cô đã chỉnh nha.

Việc làm lại hàm răng đã nâng tầm nhan sắc của Bạch Lộc, giúp cô thêm xinh đẹp, rực rỡ hơn.

Nhan sắc Bạch Lộc thay đổi ra sao sau 6 năm?-3

Năm 2016, Bạch Lộc tham gia diễn chính trong MV Lưu Ngôn của Lục Hổ và ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị. Trước đó, cô được yêu thích khi hoạt động chủ yếu là hotgirl, người mẫu trên mạng xã hội.

Bạch Lộc sinh năm 1994, là "gà cưng" được đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Vu Chính nâng đỡ. Cô hợp tác với Hứa Khải qua hai tác phẩm Chiêu Diêu và Học Viện Quân Dự Liệt Hỏa, khiến cho hai người nhiều lần vướng tin hẹn hò. 

Từng bị chê cười vì khả năng diễn xuất, Bạch Lộc rất nỗ lực cải thiện điểm yếu, đảm nhận nhiều loại vai diễn khác nhau để phá tan định kiến hotgirl mạng đóng phim của công chúng.

Nhan sắc Bạch Lộc thay đổi ra sao sau 6 năm?-4

Năm 2021, cô tỏa sáng qua hai tác phẩm Châu Sinh Như CốMột Đời Một Kiếp với Nhậm Gia Luân. Nhờ đó, sao nữ nhận được giải Nữ diễn viên nổi tiếng của năm tại iQiyi International Station QAwards 2021.

Ngày 24/9 vừa qua, cô lộ ảnh hẹn hò với Trương Lăng Hách, bạn diễn trong phim Ninh An Như Mộng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-bach-loc-thay-doi-ra-sao-sau-6-nam-n-322585.html

Sao Hoa Ngữ Bạch Lộc

Tin tức mới nhất