Nhan sắc bạn gái tin đồn của tiền vệ U22 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức

Gia Hân được cho là người yêu lâu năm của cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, thường chia sẻ ảnh chụp bạn trai giấu mặt, có mối quan hệ thân thiết với bạn bè, người nhà của tiền vệ 21 tuổi.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của tiền vệ U22 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức-1
Sau màn lập công, ấn định chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam trước U22 Indonesia vào tối 1/12, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá. Ảnh: Thuận Thắng.
 

Nhan sắc bạn gái tin đồn của tiền vệ U22 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức-2
Bên cạnh sự nghiệp sân cỏ, chàng tiền vệ sinh năm 1998 còn được chú ý khi rộ tin đồn hẹn hò với cô nàng xinh đẹp tên Gia Hân. Trên mạng xã hội, Hoàng Đức và Gia Hân đều follow trang cá nhân của nhau. Dân mạng còn phát hiện cầu thủ CLB Viettel nhấn like "không trượt phát nào" các bức ảnh Gia Hân chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của tiền vệ U22 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức-3Nhan sắc bạn gái tin đồn của tiền vệ U22 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức-4
Tại Instagram cá nhân, Gia Hân tạo một story highlight thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp giấu mặt bạn trai. Thông qua trang phục và kiểu tóc, nhiều người suy đoán nửa kia thường được Gia Hân nhắc đến chính là cầu thủ Hoàng Đức.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của tiền vệ U22 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức-5Nhan sắc bạn gái tin đồn của tiền vệ U22 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức-6
Gia Hân cũng có mối quan hệ thân thiết với bạn bè và người thân của Hoàng Đức. Cô có kết bạn và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội với bạn bè, một số đồng đội của Hoàng Đức tại CLB Viettel. Gia Hân cũng từng chia sẻ ảnh cùng mẹ của Hoàng Đức đến sân vận động để cổ vũ cho nam cầu thủ trong những trận đấu anh ra sân.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của tiền vệ U22 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức-7
Nguyễn Hoàng Đức (sinh năm 1998) là cầu thủ thuộc CLB Viettel, đang khoác áo đội U22 Việt Nam tham dự giải đấu SEA Games 30 diễn ra tại Philippines. Gia Hân (sinh năm 1997) hiện sinh sống tại thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) và làm quản lý của một spa làm đẹp.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của tiền vệ U22 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức-8
Gia Hân có nhan sắc nổi bật, ưa chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm. Trên Instagram thu hút hơn 20.000 follower, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch nhiều nơi và mua sắm hàng hiệu.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-tien-ve-u22-viet-nam-nguyen-hoang-duc-post1020623.html?fbclid=IwAR00cORppNvKYPTz1JHF1ZxOsZJjjikFV4t3jtmqOC0dl-sQsLczFdjcUKQ

Nguyễn Hoàng Đức U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất