Nhan sắc bạn gái Văn Toàn - 'người hùng' Olympic Việt Nam

Bạn gái Văn Toàn sở hữu gương mặt ưa nhìn và nụ cười tươi tắn. Cô là Nguyễn Trang Nhung, hiện sống tại Hà Nội.

Nhan sắc bạn gái Văn Toàn - người hùng Olympic Việt Nam-1
Sau khi Văn Toàn ghi bàn vào lưới của Olympic Syria giúp Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018, anh trở thành "người hùng" mới của đội tuyển. Chàng tiền đạo tóc vàng được dự đoán là soái ca tiếp theo của chị em sau cơn sốt Quang Hải, Bùi Tiến Dũng.

Nhan sắc bạn gái Văn Toàn - người hùng Olympic Việt Nam-2
Tuy nhiên, một thực tế khá "phũ" cho cô gái mến mộ Văn Toàn là anh chàng đã... có bạn gái. Cô bạn Nguyễn Trang Nhung (nick-name Nhung Bum). 

Nhan sắc bạn gái Văn Toàn - người hùng Olympic Việt Nam-3
Giữa năm 2017, Văn Toàn từng chia sẻ trong một cuộc giao lưu với người hâm mộ: "Tôi đã có người yêu rồi". Ngay sau đó, Nguyễn Trang Nhung được nhiều người bình luận là bạn gái của Văn Toàn. Hai người khá kín tiếng trên mạng xã hội và ít đăng ảnh cùng nhau. 

Nhan sắc bạn gái Văn Toàn - người hùng Olympic Việt Nam-4
Trang Nhung sở hữu ngoại hình tươi tắn, dễ thương, chuộng phong cách nữ tính. Điểm nổi bật của cô là nước da trắng và nụ cười tươi.   

Nhan sắc bạn gái Văn Toàn - người hùng Olympic Việt Nam-5
Được biết, cô bạn quê ở Hà Nam, hiện học tập và sinh sống ở Hà Nội. Trang Nhung hiên có hơn 21.000 người theo dõi trên Instagram và hơn 33.000 follow trên Facebook.

Nhan sắc bạn gái Văn Toàn - người hùng Olympic Việt Nam-6
Trong các trận đấu của HAGL ở V.League 2017, Trang Nhung từng đến sân Pleiku để cổ vũ cho Văn Toàn. Sau trận tứ kết ở ASIAD 18, bạn gái Văn Toàn chắc chắn sẽ được tìm kiếm rất nhiều. 

Nhan sắc bạn gái Văn Toàn - người hùng Olympic Việt Nam-7Nhan sắc bạn gái Văn Toàn - người hùng Olympic Việt Nam-8
Đầu năm 2018, cô cũng từng theo Văn Toàn vào Sài Gòn giao lưu với người hâm mộ sau khi trở về từ Thường Châu. Trên trang cá nhân, Trang Nhung khoe ảnh chụp chung các cầu thủ U23 Việt Nam


Theo Zing


Văn Toàn Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất