Nhan sắc chuẩn Á hậu của bà xã 'Shark' Hưng khi bầu bí

Bầu bí vượt mặt, Thu Trang vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp.

Sau "Shark" Hưng, Thu Trang tiếp tục gây chú ý khi tung thêm loạt ảnh mới trong bộ hình đánh dấu kỷ niệm thời kỳ bầu bí.

Trong không gian Giáng sinh, Thu Trang diện chiếc đầm trắng, make up nhẹ nhàng. Bên cạnh cô là ông xã doanh nhân - Phạm Thanh Hưng. Vị "cá mập" có loạt khoảnh khắc cực ấm áp, anh quỳ gối áp sát tai vào bụng vợ và còn nhẹ nhàng hôn lên.

Nhan sắc chuẩn Á hậu của bà xã Shark Hưng khi bầu bí-1
Thu Trang khoe thêm loạt ảnh đánh dấu kỷ niệm lần đầu mang thai.

Đính kèm, bà xã kém 16 tuổi của "Shark" Hưng bày tỏ: "Nàу con уêu ơi, con biết không?. Mẹ уêu con, уêu con rất nhiều. Bởi con chính là tình уêu của cha mẹ năm tháng qua.

Dù vất vả, bao nhiêu khó khăn, mẹ cũng sẽ không sợ hãi. Trái tim của mẹ nguуện sẽ sống vì con".

Cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân nhận về rất nhiều lời chúc mừng. Thu Trang đặc biệt nhận được nhiều ngợi khen về nhan sắc. Dù bầu bì khá to song trông Á hậu vẫn cực "nét", không thay đổi nhiều ngoài chiếc bụng ngày một lớn.

Nhan sắc chuẩn Á hậu của bà xã Shark Hưng khi bầu bí-2
Khoảnh khắc ấp áp "Shark" Hưng dành cho vợ và con trong bụng.

Nhan sắc chuẩn Á hậu của bà xã Shark Hưng khi bầu bí-3
Dựa vào quần áo, giày chuẩn bị cho con sắp chào đời nhiều dự đoán cho rằng em bé là con gái.

Sau 3 năm về chung một nhà, ngày 17/12, "Shark'' Hưng gây bất ngờ khi công khai Á hậu Thu Trang mang thai

Đính kèm, "cá mập" sinh năm 1972 viết: "Quà Noel năm nay chắc chắn rất bự... Hồi hộp chờ đón".

Thông tin khiến mọi người khá ngạc nhiên bởi trong suốt thời gian vợ mang thai, đây là lần đầu tiên "Shark" Hưng công khai tin vui. Á hậu Thu Trang cũng không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến chuyện này.

Nhan sắc chuẩn Á hậu của bà xã Shark Hưng khi bầu bí-4
Bài đăng của "Shark" Hưng.

Trước khi nên duyên cùng doanh nhân Phạm Thanh Hưng, Thu Trang từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa Hậu Thế giới Người Việt năm 2010...

Sau kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. 

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-chuan-a-hau-cua-ba-xa-shark-hung-khi-bau-bi-n-289354.html

Shark Hưng mang thai

Tin tức mới nhất