Lâu lâu mới lên sóng, con gái MC Quyền Linh làm ai cũng chú ý với thần thái đúng chuẩn mỹ nhân

Con gái MC Quyền Linh đứng ở vườn nhà chụp ảnh, nhan sắc chuẩn hoa hậu làm ai nhìn cũng ngất ngây.

Nếu yêu mến MC Quyền Linh chắc hẳn ai cũng biết anh có hai con gái vô cùng xinh đẹp là Mai Thảo Linh (Lọ Lem) sinh năm 2005 và Mai Thảo Ngọc (SN 2008, hay con gọi Hạt Dẻ). Ngoài sở hữu những đường nét để trở thành mỹ nhân trong tương lai, cả 2 còn có nhiều tài lẻ hơn người.

Lâu lâu mới lên sóng, con gái MC Quyền Linh làm ai cũng chú ý với thần thái đúng chuẩn mỹ nhân-1
Đây là cô chị Lọ Lem...

Lâu lâu mới lên sóng, con gái MC Quyền Linh làm ai cũng chú ý với thần thái đúng chuẩn mỹ nhân-2Lâu lâu mới lên sóng, con gái MC Quyền Linh làm ai cũng chú ý với thần thái đúng chuẩn mỹ nhân-3
... còn đây là cô em Hạt Dẻ.

 

Mới đây doanh nhân Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh tiếp tục khoe ảnh về 2 cô công chúa. Chẳng cần những chuyến du lịch xa xỉ, chỉ dạo quanh quanh vườn nhà, họ đã có cả tá ảnh đẹp làm ai cũng phải ngất ngây khi ngắm nhìn.

Trong ảnh, bộ đôi diện dresscode cực dễ thương. Được biết, dù chênh lệch nhau 3 tuổi và có vóc dáng khác biệt nhưng 2 cô nhóc đều chọn những bộ trang phục làm tôn sắc vóc của bản thân.

Lâu lâu mới lên sóng, con gái MC Quyền Linh làm ai cũng chú ý với thần thái đúng chuẩn mỹ nhân-4Lâu lâu mới lên sóng, con gái MC Quyền Linh làm ai cũng chú ý với thần thái đúng chuẩn mỹ nhân-5

Mặc dù đã lớn nhưng Lọ Lem, Hạt Dẻ rất gần gũi với bố mẹ. Trên mạng xã hội không thiếu những khoảnh khắc cả nhà quây quần bên nhau trong những chuyến du lịch.

"Chúng tôi luôn cố gắng gần gũi, để hiểu rõ mọi tâm tư, tình cảm của con. Từ đó thực hiện điều quan trọng nhất - vun đắp cho các con những nhận thức đúng đắn bằng một cách nhẹ nhàng nhất", doanh nhân Dạ Thảo chia sẻ bí quyết dạy con cái.
Lâu lâu mới lên sóng, con gái MC Quyền Linh làm ai cũng chú ý với thần thái đúng chuẩn mỹ nhân-6

Trước đó, MC Quyền Linh được nhiều người biết tới khi vừa thành công trong sự nghiệp, vừa xây dựng tổ ấm rất hạnh phúc với doanh nhân Dạ Thảo. Chứng kiến những bức ảnh trưởng thành của 2 con gái MC Quyền Linh, nhiều người không kìm nén được sự ghen tị.

“Phát ghen với anh Linh quá, có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu", “Vợ đẹp con xinh thế này, anh Linh là hạnh phúc nhất rồi đấy",... là những ý kiến người yêu mến để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-chuan-hoa-hau-cua-2-con-gai-mc-quyen-linh-n-212333.html

MC Quyền Linh

Tin tức mới nhất