Nhan sắc Chương Tử Di ở tuổi tứ tuần 'lão hóa ngược' nhờ đâu?

Dù đã ở tuổi 43 nhưng Chương Tử Di vẫn xứng danh là nữ diễn viên hạng A, tỏa sáng với nhan sắc nữ thần nhờ bí kíp dưỡng da hoàn hảo.

Trẻ lâu nhờ ăn súp

Chương Tử Di cho biết cô đặc biệt chú trọng các thành phần dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn không chỉ để giữ dáng mà còn giúp da trẻ đẹp. Các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa được nữ diễn viên ưu tiên hơn bao giờ hết.

Món ăn yêu thích nhất của Chương Tử Di là súp đậu thịt gà. Món ăn này được hầm trong 4 tiếng, chứa nhiều hàm lượng lipid, glucid, protid cùng các chất chống oxy hóa và lượng protein dồi dào là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời.

Nhan sắc Chương Tử Di ở tuổi tứ tuần lão hóa ngược nhờ đâu?-1

Ngoài ra, Chương Tử Di còn thường xuyên ăn củ cải đường, khoai lang, các loại cá, uống trà đen, nước cam, nước ép rau củ và uống thật nhiều nước lọc cho da sáng khỏe, ngậm nước.

Ngủ đủ giấc, chăm đi spa

Chương Tử Di cho rằng để có được làn da đẹp không bao giờ được thức khuya và phải ngủ đủ giấc. Khi đi quay, cô tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi, chợp mắt ngay trên phim trường để cơ thể được nghỉ ngơi. Dù khá bận rộn nhưng người đẹp vẫn dành khoảng 1-2 lần/tháng để đi spa soi da xem có khuyết điểm nào cần khắc phục hay không.

Nhan sắc Chương Tử Di ở tuổi tứ tuần lão hóa ngược nhờ đâu?-2
 

Chăm chỉ luyện tập

Mỹ nhân Hoa ngữ vốn có sở thích khiêu vũ từ nhỏ nên cô thường xuyên dành thời gian để tập bộ môn này. Việc tập luyện đều đặn giúp cho cơ thể Chương Tử Di ngày càng mỏng, nhẹ và dẻo dai hơn hẳn.

Mặt khác, bơi lội và chạy bộ cũng là phương pháp tập luyện được người đẹp thực hiện thường xuyên. Các động tác bơi có thể tác động mạnh lên ngực và cơ bắp, từ đó hỗ trợ giúp cơ thể linh hoạt và nhanh nhẹn hơn. 

Nhan sắc Chương Tử Di ở tuổi tứ tuần lão hóa ngược nhờ đâu?-3

Trước khi đi ngủ, Chương Tử Di còn chú trọng việc kéo giãn cơ thể một vài phút để thư giãn cơ bắp. Nhờ đó, khi thức dậy vào sáng hôm sau, cô luôn cảm thấy cơ thể minh mẫn, tỉnh táo và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Làm đẹp cho da

Trong quá khứ, da của Chương Tử Di có khá nhiều vết nám, cộng với làn da màu vàng làm da mặt trông như bị lão hóa. Cũng có thời gian cô phải trang điểm nhiều để phù hợp hơn với vai diễn nên da xấu đi. Tuy nhiên với nỗ lực skincare, nữ diễn viên đã có một làn da đáng mơ ước.

Hàng ngày cô dùng mặt nạ đắp chiết xuất từ sữa, kết hợp với sữa rửa mặt để làm sạch da. Mặt khác cũng cần phải dùng sữa trắng dưỡng thể nhất là vùng da cổ. Vì nếu chỉ có tập trung vào vùng da mặt sẽ tạo ra ranh giới đen trắng giữa mặt với cổ nhìn sẽ rất buồn cười. Một lời khuyên hữu ích nữa đó là chỉ nên dùng các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ tự nhiên.

Nhan sắc Chương Tử Di ở tuổi tứ tuần lão hóa ngược nhờ đâu?-4

Với cô liều thuốc tốt nhất chính là ăn nhiều loại hoa quả bổ sung vitamin, làm chậm quá trình lão hóa da và giữ da luôn trẻ trung sáng mịn nhất là cho phụ nữ sau 25 tuổi.

Nhan sắc Chương Tử Di ở tuổi tứ tuần lão hóa ngược nhờ đâu?-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-chieu-duong-da-cang-min-cua-chuong-tu-di-o-tuoi-tu-tuan-n-299363.html

chăm sóc da Chương Tử Di Làm đẹp da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao