Nhan sắc của 2 cô gái dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh

Hà Đức Chinh là chàng cầu thủ nổi tiếng hài hước, thu hút rất nhiều người hâm mộ. Mới đây, anh dính tin đồn hẹn hò với một người mẫu tự do ở TP.HCM.

"Bạn gái dàn cầu thủ U23" là một trong những thông tin thu hút sự quan tâm lớn nhất hiện nay. Dù chỉ là một khoảnh khắc tay trong tay, hay một tấm hình chụp chung của các chàng trai với những cô gái xinh đẹp cũng khiến cư dân mạng nhanh chóng truy tìm danh tính người may mắn đó.

Hà Đức Chinh - chàng cầu thủ đang chơi trong màu áo của CLB SHB Đà Nẵng là một trong những người có lượng fan "khủng" nhất nhờ tính cách hài hước, lầy lội. Tuy vậy, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về "nửa kia" của anh chàng.

Mới đây, cô nàng xinh đẹp Trần Như Phương được cho vào danh sách bạn gái tin đồn của Đức Chinh thông qua vài bức hình trên story Instagram. Chàng trai giấu mặt được đánh giá có vóc dáng hao hao Đức Chinh. Đặc biệt, cư dân mạng đã "soi" được chiếc vòng tay rất giống của chàng cầu thủ. 
 

Nhan sắc của 2 cô gái dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh-1
Bức ảnh trên story Instagram của Như Phương nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận. Ảnh chụp màn hình.
 

Việc chàng tiền đạo theo dõi Instagram cô nàng càng khiến thông tin này trở nên có căn cứ hơn. Đức Chinh cũng thường xuyên like (thích) những dòng trạng thái, hình ảnh của Như Phương. Tuy vậy, cả hai chưa lên tiếng hay có bất kỳ phản hồi nào về việc này.

Như Phương sinh năm 1996 và hiện là người mẫu tự do ở TP.HCM. Cô nàng được nhận xét sở hữu vóc dáng cân đối, quyến rũ.
 

Nhan sắc của 2 cô gái dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh-2
Như Phương sở hữu vóc dáng quyến rũ và theo phong cách sexy. Ảnh: FBNV
 

Trước đó, Bạch Hoàng Yến cũng được cho là người yêu của Hà Đức Chinh nhờ vài bức ảnh tình cảm của cả hai trên mạng xã hội.

Hiện chàng cầu thủ vẫn theo dõi trang cá nhân của cô nàng nhưng cả hai không tương tác hay có bất kỳ tấm hình chung nào kể từ sau nghi án tình cảm.
 

Nhan sắc của 2 cô gái dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh-3
Cư dân mạng cho rằng Hoàng Yến là bạn gái của chàng cầu thủ sau vài bức ảnh tình cảm được chia sẻ trên mạng xã hội.
 

Hoàng Yến được đánh giá sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên, theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Trên trang cá nhân, cô nàng thường đăng tải những bức hình đi du lịch cùng bạn bè. 
 

Nhan sắc của 2 cô gái dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh-4

Nhan sắc của 2 cô gái dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh-5
Như Phương từng dính tin đồn hẹn hò với Đức Chinh hồi đầu năm nay. Ảnh: Instagram NV.
 

Theo Zing.vn


Đức Chinh

Tin tức mới nhất