So kè nhan sắc cực phẩm của dàn diễn viên nữ 'Tình yêu và tham vọng'

"Tình yêu và tham vọng" là bộ phim truyền hình đang nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Phim quy tụ dàn diễn viên nữ tài sắc là Diễm My 9x, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie và Thùy Anh.

Lã Thanh Huyền sau gần 5 mới trở lại màn ảnh nhỏ trong vai Tuệ Lâm, một cô gái bản lĩnh, sắc xảo nhưng khi cần cũng đầy thủ đoạn, mưu mô, hứa hẹn sẽ khiến khán giả vừa thương vừa hận.

2sao.vn | Photobook

Sau thành công của ''Zippo mù tạt và em'', cô nhận được rất nhiều lời mời với khá nhiều kịch bản nhưng đã từ chối vì càng ngày càng cảm thấy mình tự khắt khe hơn với bản thân. Chỉ vai diễn thực sự yêu thích, khác lạ với những vai diễn trước mới khiến nữ diễn viên đam mê và sẽ cống hiến hết mình cho khán giả. Tuệ Lâm trong ''Tình yêu và tham vọng'' chính là vai diễn đó.

2sao.vn | Photobook

Lã Thanh Huyền tâm sự, Tuệ Lâm là cô gái sắc sảo, dám nghĩ dám làm, tính cách quyết liệt và có phần cực đoan, yêu và sống hết mình, có cả thiện và ác trong cùng một nhân vật, vai diễn càng về sau càng cao trào.

2sao.vn | Photobook

Nếu như Lã Thanh Huyền là gương mặt nữ diễn viên đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình thì Diễm My 9x lại là một ẩn số mới của màn ảnh nhỏ. Từng tham gia khá nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình, tuy nhiên đây là lần đầu tiên người đẹp ra Bắc làm phim. Với vai diễn Linh nặng ký, đòi hỏi phong cách diễn khá đa dạng, có chiều sâu, cô cũng kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

2sao.vn | Photobook

Đóng phim từ lúc còn nhỏ, đến nay, Diễm My 9X đã có tới 25 năm trong nghề. Cô hiện xây dựng hình ảnh một nữ diễn viên điện ảnh cá tính, sắc sảo, năng động.

2sao.vn | Photobook

Trong những năm gần đây, Diễm My 9x luôn được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng với những dự án lớn như bộ phim "Để Hội tính", "Mỹ nhân kế", "Gái già lắm chiêu", "Cô Ba Sài Gòn"… Nữ diễn viên được biết đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến và không ngại lăn xả với nghề.

2sao.vn | Photobook

Nhân vật do Huyền Lizzie thủ vai trong "Tình yêu và tham vọng" có tên Phương, 1 cô nàng giỏi võ, cá tính có phần "đầu gấu" và được đặt biệt danh là Phương "bất bại". Để nhập vai, bà mẹ 1 con đã không ngần ngại xuống tóc, để kiểu đầu tomboy cực cá tính.

2sao.vn | Photobook

Tạo hình mới của Huyền Lizzie đã ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Có thể nói sau khi trải qua biến cố hôn nhân, nữ diễn viên sinh năm 1990 ngày càng cá tính và quyến rũ hơn.

2sao.vn | Photobook

So với hình ảnh mưu mô thủ đoạn mù quáng vì tình trước đó trong "Chạy trốn thanh xuân", vai diễn lần này của người đẹp hứa hẹn sẽ mang màu sắc thu hút hoàn toàn khác biệt.

2sao.vn | Photobook

Thùy Anh vào vai Ánh - cô em gái luôn ghen tỵ với người chị vì thiếu tình thương. Cô luôn mặc cảm vì thấy bị so sánh và không được công nhận. Ánh đem tất cả sự thù ghét đổ dồn lên nhân vật Linh (Diễm My đóng).

2sao.vn | Photobook

Thùy Anh bật mí vai diễn trong “Tình yêu và tham vọng” sẽ rất khác so với những vai diễn từng tham gia. Cô nói: “Nếu trong 'Cả một đời ân oán', tôi vào vai một người bị khán giả ghét thì đến phim này còn đáng ghét hơn. Đó sẽ là cô gái sống hiện đại, ăn mặc thời trang nhưng tính cách và suy nghĩ khó ưa”.

2sao.vn | Photobook

Suốt nhiều tháng nghiên cứu kịch bản, làm việc với biên kịch và đạo diễn, Thùy Anh tự tin vai diễn sẽ mang đến màu sắc mới và khiến khán giả có cái nhìn đa chiều về mình.

2sao.vn | Photobook

tình yêu và tham vọng thùy anh Huyền Lizzie Lã Thanh Huyền Diễm My 9x