Nhan sắc dàn TikToker đình đám hậu chỉnh sửa gương mặt

Dù thừa nhận hay không thì các hot TikToker vẫn không qua được đôi mắt của các thám tử mạng.

Việc các "idol tóp tóp" bỗng một ngày có nhan sắc "mới mẻ" không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Ai cũng hiểu được lợi thế của việc sở hữu nhan sắc hoàn hảo nếu muốn thành công trong ngành công nghiệp đầy cạnh tranh này.

Vậy nên, dù nhiều người vốn đã có lượng fan khủng theo dõi nhưng vẫn quyết định trùng tu cho diện mạo thêm phần cuốn hút hoặc đơn giản là ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Dù thế nào vẫn phải công nhận việc các hot TikToker vốn luôn nằm trong những đề tài bàn tán nóng hổi - sẵn sàng thừa nhận mình từng "dao kéo", là một việc làm dũng cảm và thành thật. Nhiều người còn làm video ghi lại cả quá trình "lột xác" để mọi người thêm kinh nghiệm hoặc kiến thức nếu có nhu cầu hoàn thiện nhan sắc.

Võ Thành Ý

Võ Thành Ý có nicknam Má Cám (sinh năm 1999), quê Trà Vinh. Anh chàng TikToker đình đám sở hữu lượng follow đông đảo bậc nhất cõi TikTok Việt (gần 11 triệu follower) nhờ những màn giả gái xinh xỉu và hóa thân cực ngọt vào vai "Má Cám" trong cuộc sống dân dã miền Tây.

Võ Thành Ý quyết định chỉnh sửa ngoại hình để hoàn thiện bản thân mình và giả gái "mượt" hơn. Anh chàng đã ghi lại quá trình tu sửa nhan sắc và nhận được nhiều lời động viên cùng sự chúc mừng cho nhan sắc thăng hạng.

Nhan sắc dàn TikToker đình đám hậu chỉnh sửa gương mặt-1Nhan sắc dàn TikToker đình đám hậu chỉnh sửa gương mặt-2
Nhan sắc sau chỉnh sửa phẫu thuật của Võ Thành Ý xinh đẹp xuất sắc

Một số thay đổi diện mạo của anh chàng để có hình ảnh đẹp gái, nữ tính như hiện nay: làm răng, thu cánh mũi, làm lông mày, tiêm má tiêm rãnh cười, tiêm cằm, tiêm hóp gương mặt.

CiiN

TikToker CiiN (Bùi Thảo Ly, SN 1997) là "idol giới trẻ" trên vũ trụ "Tóp Tóp" với 6,2 triệu follower.

Trong mỗi clip đăng tải trên MXH này, cô nàng vô cùng thu hút với ngoại hình xinh xắn cùng vũ đạo chuyên nghiệp. Thậm chí, nữ dancer còn được khán giả gọi với tên "Lisa Việt Nam" vì sở hữu nhiều nét tương đồng với idol đình đám của BLACKPINK.

Tuy nhiên, CiiN liên tục bị netizen chỉ ra sự khác biệt diện mạo khi tham gia gameshow, đóng MV so với clip tự đăng.

Mới đây, CiiN bất ngờ công khai phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn.

Nhan sắc dàn TikToker đình đám hậu chỉnh sửa gương mặt-3
Sau can thiệp dao kéo, chiếc mũi của CiiN thon gọn và thanh thoát hơn trước nhiều

Cụ thể, cô nàng tuyên bố mới sửa mũi. Ngày 1/5, Bùi Thảo Ly chính thức có clip khoe cận chiếc mũi mới sau nhiều ngày giấu kín dưới lớp khẩu trang. Nhan sắc hậu "dao kéo" của CiiN được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Tiểu Hý

Sau khi gây bão MXH với đoạn clip nhảy cover trên nền nhạc Hạ Còn Vương Nắng hồi tháng 7/2021, Tiểu Hý (tên thật là Nguyễn Thuỷ Tiên) trở thành gái xinh "tóp tóp" được netizen theo dõi sát sao.

Hiện tại kênh TikTok của cô nàng có 2,6 triệu lượt follow.

Trong một story của Tiểu Hý đầu năm 2022, các thánh soi bất ngờ phát hiện mí mắt cô nàng có dấu hiệu chỉnh sửa khi sưng phồng rõ ràng, rất giống với tình trạng sau khi mới cắt mí. Hiện tại, trông mắt cô nàng cũng to và rõ mí hơn hẳn hồi mới hót hòn họt.

Nhan sắc dàn TikToker đình đám hậu chỉnh sửa gương mặt-4
Bức ảnh so sánh trước - sau khi nổi tiếng của Tiểu Hý có sự khác biệt ở mí mắt

Nhan sắc dàn TikToker đình đám hậu chỉnh sửa gương mặt-5Nhan sắc dàn TikToker đình đám hậu chỉnh sửa gương mặt-6
Tiểu Hý hiện tại sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn rất thu hút

Tuy nhiên, đây mới chỉ là đồn đoán của netizen, còn thực hư thì vẫn phải đợi chính chủ lên tiếng.

Hải Ninh

Chàng trai Hải Ninh ( sinh năm 2000) sở hữu kênh TikTok @haininh.nguyen với gần 1,5 triệu follower.

Anh chàng khiến dân mạng cười bò khi nhắc lại màn "tự vả" đi vào lòng đất của chính bản thân mình. Từng công khai chê những người sửa mũi rằng "Trông cái mặt cứ giả giả", nay anh lại chính là một trong số những người đi làm phẫu thuật bộ phận này.

Nhan sắc dàn TikToker đình đám hậu chỉnh sửa gương mặt-7Nhan sắc dàn TikToker đình đám hậu chỉnh sửa gương mặt-8
Hải Ninh trước và sau làm mũi

Giải thích về lý do, Hải Ninh cho hay, do mũi anh không cân đối nên khi quay clip chỉ có thể quay một bên. Vậy nên sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ, bất chấp việc từng nói là những người sửa mũi "giả giả", TikToker này vẫn đi nâng mũi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-dan-tiktoker-dinh-dam-hau-chinh-sua-guong-mat-nguoi-cong-khai-duoc-khen-xinh-nuc-no-nguoi-nhat-quyet-khong-len-tieng-162220205071841446.htm

Tiểu Hý TikToker Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất