Nhan sắc đáng ghen tị của "gái ế 21 năm" trong clip tỏ tình bạn trai

Clip cô gái xinh đẹp, tự nhận mình ế 21 năm tổ chức tiệc sinh nhật, đồng thời chủ động cầu hôn bạn trai hiện trở thành tâm điểm chú ý trong giới trẻ.



Vài ngày trở lại đây, dân tình liên tục chia sẻ clip cầu hôn của một cô nàng xinh đẹp tự nhận mình là "gái ế 21 năm". Cô nàng lấy cớ tổ chức tiệc chúc mừng sinh nhật và "ép" bạn trai cưới mình thành công. Clip cầu hôn siêu lãng mạn khiến chàng trai vô cùng bất ngờ. Chỉ sau 12 giờ đăng tải, clip này đã thu hút được hơn 600.000 lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và chúc phúc từ cộng đồng mạng.

 Chuyện tình cọc đi tìm trâu của cô gái tự nhận ế 21 năm - Ảnh 1.
 

Sau một hồi tìm hiểu, cô gái trong clip tên thật là Phạm Hải Yến (22 tuổi) sống tại Biên Hòa (Đồng Nai) và chàng trai may mắn tên là Thái Tài (24 tuổi). Hiện tại, Yến đang là chủ một cửa hàng quần áo. Sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng gu ăn mặc sexy, Hải Yến luôn nhận được cảm tình từ người đối diện. Mặc dù công việc bận rộn nhưng Yến vẫn luôn dành thời gian cho bạn trai.

Chia sẻ về mối tình 2 năm của mình, Yến cho biết cô và bạn trai quen nhau trong bữa tiệc của một người bạn. Cả hai đã có cảm tình với đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, sau lần gặp đó, cả 2 không hề liên lạc với nhau.

Tình cờ, Tài và Yến gặp nhau ở trung tâm thương mại. Hải Yến tiết lộ cô bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ khoảnh khắc "chàng cừu" cười tỏa nắng. Ở lần gặp này, đôi trẻ trở thành bạn bè và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Yến quyết định không "lặng thầm một tình yêu" như những cô gái khác mà bày tỏ rõ thái độ, chủ động theo đuổi người mình cảm mến.

Để có thêm cơ hội gần gũi với "người trong mộng", Hải Yến đã rủ Thái Tài đi dã ngoại với nhóm bạn. Nhìn vẻ ngoài nữ tính của Hải Yến, ít ai ngờ cô có thể mạnh mẽ "cầm cưa" và chủ động "hạ gục" Thái Tài.

 Chuyện tình cọc đi tìm trâu của cô gái tự nhận ế 21 năm - Ảnh 2.

Cô gái hạnh phúc chia sẻ "2 năm yêu nhau nhưng chưa một lần cãi cọ". Hải Yến cho hay Thái Tài là chàng trai "tuyệt vời hơn cả người yêu". Anh có gương mặt lạnh nhưng trái tim khá ấm áp. Cô cảm thấy rất hạnh phúc khi có một chỗ dựa vững chắc như vậy.

Clip cầu hôn của Hải Yến dành cho bạn trai Thái Tài gây sốt

Cùng xem thêm hình ảnh quyến rũ của Hải Yến :

 

T.H

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-dang-ghen-ti-cua-gai-e-21-nam-trong-clip-to-tinh-ban-trai-n-107984.html

hotface gái ế 21 năm tỏ tình với bạn trai gái ế 21 năm tỏ tình gái ế Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao