Nhan sắc 'đẹp không góc chết' của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới

Hải Tú là diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment. Cô nàng mê hoặc người xem bởi nhan sắc xinh đẹp, biến hóa được nhiều phong cách.

Tối qua 20/12, Sơn Tùng M-TP có màn comeback cực mạnh với MV Chúng ta của hiện tại. MV dài 15 phút, được dựng thành phim ngắn với sự xuất hiện của Hải Tú - nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của M-TP Entertainment.

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-1

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-2

Cô đóng vai nữ phục vụ bàn được "ông trùm" Sơn Tùng yêu say đắm. Người đẹp gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, đậm chất cổ điển. Ngay lập tức, mọi thông tin của cô nàng được khán giả tìm kiếm gắt gao.

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-3

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Vào năm 2015, cô nổi lên trong cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người đặt cho nữ diễn viên biệt danh "nàng thơ" vì vẻ đẹp khác biệt, rất "ăn ảnh". Cô đắt show chụp ảnh, quay quảng cáo và trở thành mẫu lookbook nổi tiếng.

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-4

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-5

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-6

Sang năm 2016, Hải Tú sang Pháp du học. Trước đó, cô là học sinh của trường Quốc tế Pháp. Nữ diễn viên theo học chuyên ngành ngành thú y. Sau khi về nước người đẹp lấn sân sang con đường diễn xuất. Cô được nhiều người biết đến khi đóng vai nữ chính trong MV của Táo. Người đẹp 9X quyết định gia nhập ngành giải trí, trở thành diễn viên dưới trướng nam ca sĩ người Thái Bình cách đây vài tháng.

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-7
Nhan sắc trong veo của người đẹp 23 tuổi khi trang điểm nhẹ nhàng

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-8
Lúc lại đẹp sắc sảo, hơi hướng cổ điển với son môi đỏ tươi quyến rũ

Sở hữu gương mặt sáng nhiều đường nét hài hòa, Hải Tú có thể biến hóa được nhiều phong cách từ gợi cảm, sang chảnh, cổ điển đến mong manh, ngây thơ. Gu thời trang đời thường của cô nàng đúng tuổi, trẻ trung được lòng người hâm mộ.

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-9Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-10
Gu thời trang đời thường của cô đơn giản, trẻ trung

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-11

Nhan sắc đẹp không góc chết của nàng thơ khiến Sơn Tùng say mê trong MV mới-12

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-cua-nang-tho-khien-son-tung-say-me-trong-mv-moi-n-246040.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao