Nhan sắc đẹp lạ của những 'bông hồng lai' 10X ai nhìn cũng ngẩn ngơ

Mang trong mình nửa dòng máu Việt, những cô bạn này nổi tiếng trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài "đẹp lạ".




Cô bạn xinh đẹp này có tên Diana Bagnenko (tên tiếng Việt là Nguyễn Kim Anh), sinh năm 2000, đang học tại trường THPT Đống Đa, Hà Nội. Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Ukraina, vẻ đẹp của Kim Anh luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông.


Sinh ra ở Ukraina, năm 3 tuổi, Diana theo gia đình trở về Hà Nội sinh sống. Thời gian đầu đi học, cô thường bị bạn bè trêu chọc. Nhờ có sự động viên của bố mẹ, Diana nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. 


Ước mơ của Diana là thi đỗ vào trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp và trở thành nhà thiết kế thời trang. 


Bố là người Nga, mẹ là người Việt lai Pháp; Ana Kie, tên thật là Phan Thúy Anh (sinh năm 2001) hiện đang sinh sống tại Vũng Tàu. 


Sở hữu đôi mắt tò tròn, mũi cao... Kie cuốn hút người khác với biểu cảm như người mẫu chuyên nghiệp. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng con lai sở hữu hàng chục nghìn người theo dõi.


Sinh năm 2005, Visona Linda (tên tiếng Việt là Nguyễn Trâm) mang trong người hai dòng máu Việt - Ý. Hiện cô bạn này đang sinh sống cùng với gia đình tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).


Vẻ đẹp của Landa không thua kém bất cứ một hot girl nào.


Vẻ đẹp hút hồn của "bông hồng lai" mỗi khi nở nụ cười.


Sinh năm 2001, sở hữu chiều cao "khủng" 1m72, Laura Duyên mang hai dòng máu Việt - Đức đang sinh sống cùng gia đình tại Thủ đô Hà Nội.


Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, gu thời trang trẻ trung, Laura Duyên hiện đang là hình mẫu lý tưởng của không ít bạn trẻ.


Cận cảnh vẻ xinh đẹp của cô nàng hot girl.


Danuta Sandra có tên tiếng Việt là Nguyễn Việt Sang, sinh năm 2001; hiện đang sinh sống cùng gia đình tại TP Vinh (Nghệ An).


Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng; cô bạn mang hai dòng máu Việt - Ba Lan này nhận được khá nhiều lời mời làm người mẫu ảnh.


Sinh sống tại Việt Nam từ nhỏ nên vốn tiếng Việt của Sandra rất tốt. Cô gái này bật mí có sở trường làm bánh ngọt cực đỉnh.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-dep-la-cua-nhung-bong-hong-lai-10x-ai-nhin-cung-ngan-ngo-n-123677.html

hotface con lai Hot Girl

Tin tức mới nhất