Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc

"Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" hay "tình đầu quốc dân" là những biệt danh cư dân mạng Trung Quốc đặt cho Ngu Gia Thụy.

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-1
Mới đây, trang tin Sohu của Trung Quốc đăng tải bài viết liệt kê danh sách 10 nữ sinh xinh đẹp nhất nước này. Trong số đó, cái tên Yu Jiarui (Ngu Gia Thụy) được nhắc đến nhiều nhất.

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-2
Bài báo viết: "Cô nàng có vẻ đẹp không tỳ vết, thuần khiết, nhẹ nhàng. Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Gia Thụy còn học giỏi, thích chơi bóng rổ, đọc sách và chưa có bạn trai".

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-3
Được biết, Gia Thụy (SN 2001), đến từ Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Hiện cô gái này đang là một trong những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội xứ Trung.

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-4
Đôi mắt to đen láy, gương mặt thon gọn, làn da trắng mịn màng,... chính là "vũ khí" giúp Gia Thụy đốn gục trái tim của không ít chàng trai.

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-5
Nhiều người gọi Gia Thụy bằng cụm từ "tình đầu quốc dân" nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh nhưng đủ khiến người đối diện quên ăn quên ngủ của cô.

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-6
Hiện Gia Thụy là nữ sinh trung học tại một trường thuộc Ôn Châu, Chiết Giang. Trong một cuộc tìm kiếm mới đây, cô nàng lọt vào top 10 gương mặt nữ sinh đẹp nhất Trung Quốc.

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-7
Mặc dù có vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng cô gái này rất yêu thích môn bóng rổ.

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-8
Cách đây không lâu, cư dân mạng xứ Trung cũng đứng ngồi không yên với một cô gái xinh đẹp được cho là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi và diễn viên Trương Bá Chi.

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-9
Được biết, cô gái trẻ này có tên Phan Thiệu Quân - SN 1995 (biệt danh Kiwi), đến từ thành phố Thành Đô (thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc). Thiệu Quân hiện là sinh viên khoa Hí kịch của Học viện Âm nhạc Tứ Xuyên. Ở góc chụp nghiêng, 9X được ví là bản sao của diễn viên Lưu Diệc Phi

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-10
Khi cười, cô gái này được cho là "chị em thất lạc" với diễn viên Trương Bá Chi

Nhan sắc đẹp xuất sắc của cô nàng lọt top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc-11
Không chỉ thu hút người đối diện với ngoại hình xinh đẹp, Thiệu Quân còn là một cô gái đa tàiNgoài việc học tập ở trường, 9X thường xuyên tham gia diễn xuất, đóng kịch, làm người dẫn chương trình, người mẫu ảnh. Đặc biệt, Thiệu Quân có thể chơi thành thạo 3 loại đàn là piano, guitar và ukelele.
 


T.H (Nguồn: Sohu)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-dep-xuat-sac-cua-co-nang-lot-top-10-nu-sinh-xinh-dep-nhat-trung-quoc-n-132400.html

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất