Nhan sắc đời thường của ác nữ 'Penthouse' Choi Ye Bin

Choi Ye Bin đảm nhận vai tiểu thư Ha Eun Byul đầy mưu mô trong "Penthouse". Ngoài đời, cô ghi điểm với nét đẹp dịu hiền và thành tích học tập ấn tượng.

Nhan sắc đời thường của ác nữ Penthouse Choi Ye Bin-1

Mùa thứ 2 của series phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách Penthouse đã chính thức lên sóng ngày 19/2. Trong phần hai, vai diễn phản diện của Ye Bin nhận được sự chú ý từ khán giả khi xuống tay tàn độc với bạn học. Cô tiếp nối người mẹ Cheon Seo Jin trở thành "ác nữ".

Nhan sắc đời thường của ác nữ Penthouse Choi Ye Bin-2

Trong Penthouse, Ha Eun Byul là con gái của Cheon Seo Jin (do Kim So Yeon thủ vai).

Eun Byul được xây dựng là một cô bé có tính cách tự ti, nhút nhát và luôn sợ hãi. Tuy nhiên, sau này, do ảnh hưởng từ cách giáo dục lệch lạc của mẹ và cuộc sống gia đình không hạnh phúc, cô trở nên hỗn láo, xấc xược và đầy mưu mô.

Là nhân vật phản diện nhưng Eun Byul vẫn được khán giả yêu mến vì hoàn cảnh đáng thương.

Nhan sắc đời thường của ác nữ Penthouse Choi Ye Bin-3

Choi Ye Bin sinh năm 1998. Penthouse là bộ phim truyền hình nổi bật nhất sau hai năm tham gia ngành giải trí của nữ diễn viên trẻ. Trước đó, cô đóng vai phụ trong những dự án nhỏ lẻ, không được công chúng quan tâm.

Nhan sắc đời thường của ác nữ Penthouse Choi Ye Bin-4

Thủ diễn một nhân vật có chuyển biến tâm lý phức tạp như Ha Eun Byul, ở phần 1, Choi Ye Bin lộ rõ kinh nghiệm diễn xuất non nớt. Cô bị chê biểu cảm quá đà, thiếu tự nhiên.

Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc đánh giá màn thể hiện của Ye Bin là đáng khen khi đây là vai diễn nặng ký đầu tiên của cô. Hơn nữa, người đẹp còn có tinh thần ham học hỏi, khả năng thuộc thoại nhanh.

Choi Ye Bin là gương mặt triển vọng của màn ảnh Hàn trong tương lai, theo Naver. Ở phần 2, cô được kỳ vọng cải thiện khả năng diễn xuất.

Nhan sắc đời thường của ác nữ Penthouse Choi Ye Bin-5

Nét đẹp trong trẻo, hiền dịu của nữ tân binh họ Choi. Hiện, Ye Bin là nghệ sĩ trực thuộc J,WIDE STARS - công ty quản lý hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Kim So Yeon, Kim Tae Ri, Lee Sang Yoon...

Nhan sắc đời thường của ác nữ Penthouse Choi Ye Bin-6

Ngoài đời, sao nữ họ Choi có nền tảng học vấn ấn tượng. Theo thông tin được chia sẻ trong sơ yếu lý lịch, trước khi lựa chọn theo học Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc khoa Diễn xuất vào năm 2017, Choi Ye Bin đã thi đỗ 5 trường Đại học danh tiếng khác gồm Đại học Chung-Ang, Đại học Dongguk, Đại học Sungkyungkwan, Đại học Dankook, cũng như Viện Nghệ thuật Seoul.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-doi-thuong-cua-ac-nu-penthouse-choi-ye-bin-post1186215.html?fbclid=IwAR2HeT_-wjQoTknyJxvLbczFIT67zUTZCNmZ45jO4fFn6k15PG15AGiN9VI

penthouse

Tin tức mới nhất