Nhan sắc đời thường của cô bán hoa 'Về nhà đi con'

Trái ngược với vẻ tần tảo trong phim, Thúy Hà ngoài đời trẻ trung, sành điệu và tự tin mặc bikini ở tuổi ngoài 40.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-1
Trong phim 'Về nhà đi con', diễn viên Thúy Hà đóng 2 vai - vợ của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) trước khi qua đời và cô bán hoa tên Hạnh khiến ông Sơn 'say như điếu đổ' ở tuổi xế chiều.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-2
Lần đầu tiên nhìn thấy cô Hạnh, ông Sơn đã như người mất hồn và lầm tưởng đó là người vợ đã khuất của mình hiện về. Từ đó, ông đem lòng vấn vương cô Hạnh, thường xuyên lần theo bóng của những chiếc xe đạp bán hoa để tìm cô. Sự xuất hiện của cô Hạnh khiến ông Sơn như trẻ lại, trông vui vẻ hơn.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-3
 Ở tập 48, Thư (Bảo Thanh) buông lời miệt thị cô Hạnh vì cho rằng cô và bố mình không đàng hoàng. Chứng kiến cảnh đó, ông Sơn uất ức đến mức không nói thành lời mà chỉ khóc. Những ngày sau đó, ông như người mất hồn vì nghĩ về người vợ đã khuất và mắc bệnh tương tư cô bán hoa. Chỉ đến khi cô Hạnh nhắn tin hỏi thăm, ông Sơn mới phấn chấn trở lại.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-4
Ở hậu trường, diễn viên Thúy Hà và NSƯT Trung Anh cũng khá thân thiết. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thúy Hà sau nhiều năm vắng bóng để vun vén cho gia đình.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-5
Thúy Hà cũng rất nhí nhảnh khi chụp ảnh cùng các diễn viên trẻ, trong đó có Bảo Hân. Trên mạng xã hội, cô cũng xưng "mẹ" với các con gái của ông Sơn trong 'Về nhà đi con'.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-6
Trái với vẻ tảo tần, vất vả và giản dị của cô bán hoa tên Hạnh trong 'Về nhà đi con', Thúy Hà ở ngoài đời sở hữu nhan sắc mặn mà, vóc dáng cân đối.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-7
Ở tuổi ngoài 40, Thúy Hà vẫn tự tin mặc bikini khoe vóc dáng gợi cảm bởi thường xuyên luyện tập thể dục, rèn luyện cơ thể.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-8
Ngoài áo dài hay váy áo trang trọng khi đi tiệc hoặc dự sự kiện, Thúy Hà ở đời thường ăn mặc rất trẻ trung, sành điệu.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-9
Nữ diễn viên sinh năm 1978, từng nổi tiếng với các phim: 'Bến không chồng', 'Bí mật Eva', 'Mưa bóng mây'...

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-10
Trong thời gian tạm nghỉ đóng phim, Thúy Hà vẫn công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài ra, cô còn thành công trong việc điều hành doanh nghiệp riêng. Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc làm thiện nguyện.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-11
Từng có lời đồn nữ diễn viên không mặn mà với phim ảnh vì có cuộc sống sung túc bên chồng đại gia. Tuy nhiên, Thúy Hà cho biết, cô tạm nghỉ đóng phim chủ yếu vì lý do sức khỏe của con trai thứ hai. Những ngày thơ bé, con của nữ diễn viên thường xuyên phải nhập viện cấp cứu nên cô không thể rong ruổi cùng đoàn phim để quay những bộ dài tập.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-12
Thúy Hà rất hạnh phúc vì nhiều năm mới quay trở lại đóng phim truyền hình nhưng đã được nhiều khán giả đón nhận tích cực với nhân vật Hạnh trong 'Về nhà đi con'.

Nhan sắc đời thường của cô bán hoa Về nhà đi con-13
Sau phim này, cô sẽ đảm nhận một vai chính trong dự án lớn của VFC trong năm 2019. Phim thuộc dòng chính luận, có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trọng Trinh, Mạnh Trường...

Theo NgoiSao


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất