Nhan sắc Dương Tử lại gây tranh cãi, ngày càng khác lạ, cứng đờ

Ngoại hình của Dương Tử khiến nhiều người nghi ngờ cô đụng dao kéo hoặc lạm dụng những app chỉnh ảnh quá đà.

Dương Tử vừa trở thành người mẫu cho thương hiệu kem chống nắng, clip quảng cáo của nữ diễn viên cũng được công bố nhưng lại nhận nhiều phản hồi tiêu cực. 

Dân mạng cho rằng gương mặt của Dương Tử nhìn quá giả, cứng đờ và biểu cảm gượng gạo, thiếu tự nhiên trước không kính. Không rõ đây là gương mặt thật của nữ diễn viên hay clip bị chỉnh sửa, cà da quá đà. 

Nhan sắc Dương Tử lại gây tranh cãi, ngày càng khác lạ, cứng đờ-1
Gương mặt khác lạ của Dương Tử khi đóng quảng cáo. 

Có bình luận lại cho rằng do Dương Tử phải xuất hiện với lớp trang điểm mỏng, lộ rõ các khuyết điểm nên khiến dân mạng không nhận ra. Trước đó, ngôi sao xứ Trung nhiều lần bị chê vì nhan sắc trồi sụt, lạm dụng phương pháp chỉnh ảnh quá đà, khác hẳn việc xuất hiện trên phim. 

Nhan sắc Dương Tử lại gây tranh cãi, ngày càng khác lạ, cứng đờ-2

Có netizen đã tung ảnh trước đây của Dương Tử, nhận xét từ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đến hậu trường phim Tình Yêu 199 đều cảm giác Dương Tử rất khác ngày xưa. Mỗi lần gương mặt lại có điểm khác khiến nhiều người hoang mang. 

Nhan sắc Dương Tử lại gây tranh cãi, ngày càng khác lạ, cứng đờ-3
Ảnh trên poster của Dương Tử bị chỉnh quá đà. 

Nữ diễn viên chỉ tỏa sáng khi đóng phim còn ngoại hình, khí chất hoàn toàn không hợp với việc đóng quảng cáo hay chụp ảnh tạp chí, xuất hiện trên thảm đỏ. 

Dương Tử đang là diễn viên nổi bật của lứa tiểu hoa 9x của màn ảnh xứ Trung khi có nhiều tác phẩm hot như Trầm Vụn Hương Phai, Huơng Mật Tựa Khói Sương, Thanh Vân Chí, Cá Mực Hầm Mật....

Nhan sắc Dương Tử lại gây tranh cãi, ngày càng khác lạ, cứng đờ-4

Dù vậy, cô cũng nhiều lần gây tranh cãi vì ngoại hình khác lạ, mê diễn những phim ngôn tình cổ trang và diễn xuất ngày càng đi xuống. 

Hiện Dương Tử đang đáng bộ phim Tình Yêu 199, hợp tác cùng Phạm Thừa Thừa.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-duong-tu-lai-gay-tranh-cai-ngay-cang-khac-la-cung-do-n-336680.html

Sao Hoa Ngữ Dương Tử

Tin tức mới nhất