Nhan sắc gây chú ý của mẹ ruột Dương Thùy Linh ở tuổi 62

Mẹ Dương Thùy Linh khiến nhiều người phải trầm trồ trước ngoại hình trẻ đẹp.

Trên Facebook mới đây, Dương Thùy Linh gây chú ý khi chia sẻ về mẹ. Nữ MC đăng tải hình ảnh sải bước cùng đấng sinh thành trên đường phố.

Đính kèm, Hoa Hậu Phụ nữ Toàn Thế giới 2018 gửi lời chúc mừng sinh nhật cùng chia sẻ tự hào về mẹ. "Người phụ nữ luôn dám nghĩ lớn, người luôn đủ nghị lực để ép con vào khuôn khổ, luôn là người chở con đi từng cuộc thi từ xin học cầu cạnh thầy cô giỏi, tốt nghiệp, trường chuyên, học bổng, rồi chờ ngoài cổng không quản nắng mưa.

Con biết nhiều lúc mẹ tiếc con không phải thạc sĩ hay tiến sĩ mà lại đi làm nghệ sĩ. Nhưng đến giờ này con mừng vì mẹ đã nhận ra nền tảng giáo dục từ bé của con do mẹ ốp đủ để con biết 'sĩ' đúng chỗ và đúng lúc để con hạnh phúc", Thùy Linh thổ lộ.

Nhan sắc gây chú ý của mẹ ruột Dương Thùy Linh ở tuổi 62-1
Thùy Linh khoe mẹ trẻ đẹp.

Bài viết của MC Cho Ngày Hoàn Hảo lập tức thu hút hơn 3 nghìn lượt like, thả tim cùng hàng trăm bình luận. Ngoài gửi lời chúc mừng sinh nhật, mọi người còn dành nhiều lời khen về nhan sắc của mẹ Thùy Linh.

Ở tuổi 62, mẹ Thùy Linh vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ trước ngoại hình trẻ đẹp, gu thời trang sang chảnh, quý phái. Nhìn bà là nhiều người biết Thùy Linh thừa hưởng nhan sắc từ ai. Trong gia đình, nữ MC cũng được nhận xét giống mẹ nhiều nhất.

Nhan sắc gây chú ý của mẹ ruột Dương Thùy Linh ở tuổi 62-2
Vẻ đẹp của mẹ Thùy Linh ở tuổi 62.

Nhan sắc gây chú ý của mẹ ruột Dương Thùy Linh ở tuổi 62-3
Nhan sắc mẹ nữ MC ngày trẻ.

Nhan sắc gây chú ý của mẹ ruột Dương Thùy Linh ở tuổi 62-4
Thùy Linh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Cũng nhân ngày sinh nhật, mẹ Thùy Linh đã chia sẻ một tấm ảnh xinh đẹp về bản thân. Đính kèm bà viết: "Cảm ơn tuổi 62. Cảm ơn cha mẹ đã sinh ra. Cảm ơn tất cả anh chị em ruột thịt, cô, dì, chú, bác, chồng con đã yêu thương chăm sóc từ nhỏ đến tuổi này.

Cảm ơn các thầy cô đã dạy dỗ. Cảm ơn tất cả những bạn bè đã cùng học, đồng nghiệp đã cùng làm việc, những người bạn, học trò, hội viên, hàng xóm láng giềng đã dành cho mình tình yêu thương vô bờ bến. Yêu và biết ơn cả nhà nhé".

Nhan sắc gây chú ý của mẹ ruột Dương Thùy Linh ở tuổi 62-5
Mẹ Thùy Linh cũng có chia sẻ trong ngày sinh nhật.

Mẹ Thùy Linh là Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thị Thuận. Bà sinh được 2 người con, dưới Thùy Linh là em trai.

Nói về đấng sinh thành, Thùy Linh rất tự hào dù đôi khi mẹ con vẫn xảy ra những tranh cãi. "Mẹ tôi là một người phụ nữ cầu toàn, đặc biệt là về trí thức. Bà rất khắt khe với tôi về chuyện học hành từ khi tôi còn nhỏ.

Do lớn lên ở môi trường phương Tây, tính cách của tôi khá phóng khoáng nên đôi lúc nảy sinh mâu thuẫn với mẹ. Vậy nhưng càng lớn tôi càng thấy những gì mẹ đã dạy đều rất tốt cho tôi trong cuộc sống sau này".

Nhan sắc gây chú ý của mẹ ruột Dương Thùy Linh ở tuổi 62-6

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến sau khi tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và đạt danh hiệu Miss Thân Thiện. Ngoài ra, cô từng ẵm vương miện Mrs Worldwide 2018, giải đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp cũng từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2004.

Bước ra từ loạt cuộc thi, mỹ nhân họ Dương sau đó còn khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực. Bên cạnh kinh doanh, Thùy Linh đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình như Dự Báo Thời Tiết, Môi Trường & Đời Sống, Cho Ngày Hoàn Hảo, Bí Mật Của Tạo Hóa, Giờ Giải Trí, Chương Trình 3S+,...

Ngoài sự nghiệp thành công, Dương Thùy Linh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Họ kết hôn vào ngày 21/10/2009 và hiện có chung một cậu con trai.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-duong-thuy-linh-o-tuoi-62-n-265621.html

Dương Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao