Ông bố đỉnh nhất năm: tay bế con, chân chơi game cực giỏi

Đính kèm clip là lời chia sẻ không thể hài hước hơn "Khi gamer trông con giúp vợ".

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh một ông bố trẻ chân chơi game tay bế con nhỏ khoảng 4-5 tháng tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn. Đính kèm clip là lời chia sẻ không thể hài hước hơn "Khi gamer trông con giúp vợ". Chỉ sau chưa đầy nửa tiếng đăng tải, hiện clip đã thu hút hơn 20 nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận. Theo tìm hiểu, clip này được đăng tải từ một tài khoản Facebook có tên Khánh Ly.


Clip ông bố đáng yêu vừa trông con vừa chơi game "thần sầu".

Đặc biệt, dù rất mải mê chơi game nhưng chỉ cần thấy con tỏ ra khó chịu, ông bố này lập tức dỗ dành nhưng cũng không quên nhiệm vụ "chinh chiến" trên điện thoại. "Ông bố đáng yêu quá nhưng em bé cũng đáng yêu không kém", "Đúng là cặp bố con của năm. Bố chơi là việc của bố nhưng vẫn phải để ý đến con nữa đấy nhé",... là những bình luận hài hước để lại.

Cách đây không lâu dân mạng cũng từng đứng ngồi không yên trước ông bố trẻ vừa trông con vừa quảng cáo như bán hàng đa cấp. Đặc biệt, khoảnh khắc cậu bé quyết giữ nguyên thần thái, vẻ mặt không quan tâm càng làm cho người xem thích thú. 


Clip "Khi bạn bán hàng đa cấp nhưng vợ bắt ở nhà trông con" khiến nhiều người bật cười

Chủ nhân đoạn clip nói trên là Nguyễn Thị Hường (SN 1995) và ông bố trẻ có tên Đỗ Hoàng Đạo. Nói về clip đang gây bão mạng, Hường cho biết: "Đó là clip đăng cho vui nhưng không ngờ lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy. Chồng tôi làm dịch vụ cưới hỏi tại nhà, không phải là nhân viên bán hàng đa cấp.

Cả gia đình  thường đi Big C, được nhân viên tiếp thị giới thiệu sản phẩm nhiều nên nghe mãi thành 'thuộc lòng'. Chồng mình là một người vô cùng hài hước. Bình thường khi ở nhà, anh ấy cũng luôn nhận phần chăm con và luôn là cây hài khiến mọi người bật cười mỗi khi nói chuyện".


T.H
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất