Gia đình toàn 'trai xinh gái đẹp' của Đặng Văn Lâm - chàng thủ thành hot nhất mạng xã hội những ngày qua

Được biết Văn Lâm sinh ra trong gia đình có 3 anh em. Dưới chàng thủ môn 9X là một em trai và một em gái cũng sở hữu ngoại hình đẹp không kém anh cả.

Với người hâm mộ bóng đá nói chung và các fans girl nói riêng, Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua. Tại giải U23 Châu Á, hình ảnh chàng thủ thành xứ Thanh liên tục cứu thua cho đội nhà ở các trận đấu đã biến anh trở thành "crush quốc dân" trong mắt các cô gái.


Gia đình 5 người hạnh phúc của chàng thủ thành Đặng Văn Lâm

Tuy nhiên, ngày 27/3 vừa qua, việc Bùi Tiến Dũng không được bắt chính trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan tại vòng loại Asian cup 2019 khiến nhiều người tiếc nuối. Thế nhưng chàng thủ môn được thay thế có tên Đặng Văn Lâm đến từ câu lạc bộ Hải Phòng lại khiến fans của trái bóng tròn nức lòng khi liên tục có những pha cứu nguy cho đội nhà.

Dù bị chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho thủ môn khác nhưng trong 40 phút thi đấu của hiệp 1, Văn Lâm đã cho thấy mình là “chốt chặn” vững chãi tại cầu môn đội nhà. Bên cạnh sở trường bắt bóng cực "dính", ngoại hình điển trai của anh chàng cũng là điều được không ít cô gái quan tâm. Chỉ cần lướt qua Facebook hoặc instagram, loạt khoảnh khắc đời thường của Lâm "Tây" sẽ khiến nhiều fans nữ đổ gục. 


Khoảnh khắc Văn Lâm được em gái ra đón tại sân bay

Nếu trên sân cỏ, Văn Lâm là chàng thủ môn lạnh lùng thì khi ở bên gia đình, anh lại là người sống rất tình cảm. Trên trang cá nhân, Lâm thường xuyên khoe khoảnh khắc cả gia đình quây quần bên nhau trong dịp Giáng sinh hay những lần du lịch, đi chơi. Được biết, Văn Lâm là anh cả trong gia đình có 3 anh em. Dưới Lâm là một cậu em khá điển trai tên Văn Mạnh và cô em gái tên Thanh Giang (11 tuổi) cũng duyên dáng, đáng yêu.


Ba anh em Đặng Văn Lâm đều sở hữu ngoại hình nổi bật

Nhìn vào các bức ảnh gia đình có thể thấy, chàng thủ thành của câu lạc bộ Hải Phòng rất mực cưng chiều em gái. Trong những dịp trở về sau mỗi lần thi đấu xa nhà thì em gái luôn là người đứng ở cửa sân bay để đón anh trai.

Đặng Văn Lâm (sinh ngày 13/8/1993) là thủ môn mang hai dòng máu khi có cha là người Việt, mẹ là người Nga. Hiện anh đang chơi ở vị trí thủ môn tại câu lạc bộ Hải Phòng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.



Có vẻ như Văn Lâm rất cưng chiều cô em út Thanh Giang.

Theo Wikipedia, Đặng Văn Lâm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Spartak Moskva và Dinamo Moskva. Sau khi được huấn luyện 5 năm ở câu lạc bộ Spartak Moskva, Lâm chuyển đến Dynamo Moskva để học hỏi trong 4 năm. Năm 2010, anh về Việt Nam và 1 năm sau đó, anh được triệu tập lên đội tuyển U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 Đông Nam Á.


Văn Lâm khi mặc vest cũng bảnh bao không kém các soái ca đâu nhỉ?

Sau đó Văn Lâm được Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ký hợp đồng đào tạo trẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện tại Pleiku, thủ thành sinh năm 1993 này được HAGL gửi gắm sang Lào để thi đấu cho một CLB khác của bầu Đức là Hoàng Anh Attapeu trong vài mùa giải trước khi trở lại Nga năm 2014. Năm 2014, Đặng Văn Lâm quay lại Nga thi đấu cho câu lạc bộ Rodina. Và cuối năm 2015, Đặng Văn Lâm về Việt Nam và gia nhập cho câu lạc bộ Hải Phòng.


Mỗi khi có thời gian rảnh, Văn Lâm luôn hết cho gia đình nhỏ của mình



Em trai của Văn Lâm (ảnh trái, ngồi ngoài cùng) cũng có ngoại hình khá điển trai


Tuy nhiên, anh chàng này đã có người trong mộng mất rồi


Cô em út Thanh Giang xinh xắn, đáng yêu không kém 2 anh trai
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất