Nhan sắc hack tuổi của mẹ Tiên Nguyễn lấn át cả con gái

Nhan sắc mẹ Tiên Nguyễn mỗi lần lên sóng cùng con gái luôn gây bão.

Tiên Nguyễn không phải cái tên xa lạ với hội con nhà giàu Việt Nam. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng cuộc sống chuẩn rich kid, ái nữ "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn còn gây chú ý mỗi lần "đọ sắc" cùng mẹ ruột nổi tiếng - cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên.

Nhan sắc hack tuổi của mẹ Tiên Nguyễn lấn át cả con gái-1
Bức ảnh mới được Tiên Nguyễn đăng tải.

Theo đó mới đây, Tiên Nguyễn hào hứng chia sẻ bức ảnh cùng mẹ được chụp tại chính tư gia. Trong hình, "đệ nhất rich kid" và doanh nhân Thủy Tiên diện váy ton-sur-ton màu trắng. Cả hai đều trông rất rạng rỡ, sang chảnh.

Đành rằng Tiên Nguyễn đã xinh nhưng mẹ cô nàng còn thu hút hơn. Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gây bão vì phong độ nhan sắc, khả năng "hack tuổi" đỉnh cao, lấn át cả con gái xinh đẹp.

Nhan sắc hack tuổi của mẹ Tiên Nguyễn lấn át cả con gái-2
Trước đó, doanh nhân Thủy Tiên đã nhiều lần gây bão khi xuất hiện cùng con gái.

Nhan sắc hack tuổi của mẹ Tiên Nguyễn lấn át cả con gái-3
Mỗi khi xuất hiện bà lại khiến mọi người xuýt xoa trước nhan sắc trẻ mãi không già.

Nhan sắc hack tuổi của mẹ Tiên Nguyễn lấn át cả con gái-4
Bên cạnh nhan sắc, gu thời trang của nữ diễn viên thập niên 90 khiến nhiều bạn trẻ cũng phải học hỏi.

Nhan sắc hack tuổi của mẹ Tiên Nguyễn lấn át cả con gái-5
Tiên Nguyễn và mẹ thường xuyên mặc đồ đôi chụp hình.

Nhan sắc hack tuổi của mẹ Tiên Nguyễn lấn át cả con gái-6
Nhan sắc trẻ trung của mẹ rich kid Tiên Nguyễn.

Mẹ Tiên nguyễn tên đầy đủ là Lê Hồng Thủy Tiên, sinh năm 1970 ở Hà Nội. Gia đình vốn khó khăn nên từ nhỏ, bà đã có tính tự lập cao. Bà từng làm gia sư tiếng Anh trước khi bén duyên với điện ảnh.

Nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, Thủy Tiên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn thời bấy giờ. 

Ở thập niên 90, Thủy Tiên ghi dấu ấn trong phim Vị Đắng Tình Yêu với vai Phương - nữ sinh viên nhạc viện đem lòng yêu chàng sinh viên nghèo tên Quang (do cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh đóng).

Diễn xuất của Thủy Tiên đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim, giúp Vị Đắng Tình Yêu trở thành một những phim có doanh thu cao nhất Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng.

Cùng với đó, bộ phim đạt nhiều thành tích lớn như giải Bông sen vàng cho đạo diễn xuất sắc, nam diễn viên chính xuất sắc, phim hay nhất (Liên Hoan Phim Việt Nam 1993), Giải B Hội Điện Ảnh Việt Nam (1993). 

Nhan sắc hack tuổi của mẹ Tiên Nguyễn lấn át cả con gái-7
Nhan sắc mẹ Tiên Nguyễn ngày trẻ.

Sau thành công đó, Thủy Tiên được săn đón không kém các diễn viên cùng thời như Việt Trinh hay Diễm Hương. Bà còn góp mặt trong các bộ phim ăn khách khác là Chân Dung Màu Đỏ, Cô Gái Điên, Tôi Và Em.

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Thủy Tiên bất ngờ nói lời chia tay màn ảnh với lý do "không có nhiều kịch bản ưng ý và vì là diễn viên tay ngang, không được đào tạo bài bản nên chấp nhận rút lui". 

Sau đó, Thủy Tiên theo đuổi nghề tiếp viên hàng không. Chính nhờ có cơ hội đi vòng quanh thế giới trên các chuyến bay, bà đã gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Đến nay, họ là một trong những cặp đôi quyền lực của giới kinh doanh.

Bống
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-do-chanh-sa-tien-nguyen-bi-me-ruot-cho-lep-ve-n-299123.html

Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất