Nhan sắc, học vấn con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên

Con gái út của MC Kỳ Duyên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học vấn ấn tượng, khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, MC Kỳ Duyên hiếm hoi chia sẻ về con gái út Yenli. Đăng khoảnh khắc xinh đẹp của ái nữ, MC hải ngoại cũng hào hứng giới thiệu kết quả học tập của Yenli tại nước Anh.

"Thời gian qua mau quá. Tháng 9/2017 mới đưa con gái Yenli sang Anh, học tại Đại học Bristol. Xong đại học, em ở lại tiếp tục học luật và năm nay ra trường University Bristol School of Law.

Trong lúc học luật, mùa hè em về Việt Nam làm việc tại hãng luật K (viết tắt - PV). Nhờ việc làm đó mà trường Bristol trao cho em một giải thưởng và có phỏng vấn em", Kỳ Duyên hào hứng kể.

Nhan sắc, học vấn con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên-1Nhan sắc, học vấn con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên-2Nhan sắc, học vấn con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên-3
Con gái Kỳ Duyên có diện mạo ưa nhìn, học vấn ấn tượng.

Ngưỡng mộ thành tích học tập, nhiều người cũng dành lời khen ngoại hình Yenli.

Về phía mình, MC nổi tiếng chia sẻ: "Kỳ Duyên đăng bài con gái Yenli ra trường luật được bao nhiêu người thương khen 'mẹ tài con giỏi', 'Duyên khéo dạy con'... Duyên xin cảm ơn những lời khen đó".

Nhan sắc, học vấn con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên-4
Từ nhỏ, Yenli đã được xem là "bản sao" của MC Kỳ Duyên.

Nhan sắc, học vấn con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên-5Nhan sắc, học vấn con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên-6Nhan sắc, học vấn con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên-7
Yenli thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ, phong cách vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ.

Yenli là con gái út của MC Kỳ Duyên, trên có chị gái Maili. Yenli sở hữu nhiều đường nét giống mẹ, cô cũng có phong cách sôi động, tràn đầy năng lượng như người mẹ nổi tiếng của mình.

Con gái Kỳ Duyên từng đi du học Anh. Ngoài ra, cô cũng có niềm đam mê với âm nhạc, từng giành được bằng khen của trường THPT về thành tích trong lĩnh vực âm nhạc. Yenli cũng là nhạc công violin trong dàn nhạc của trường.

Lo sợ sự nổi tiếng từ sớm sẽ ảnh hưởng các con, nên đến khi Yenli tốt nghiệp THPT, Kỳ Duyên mới khoe 2 cô con gái với công chúng.

Nhan sắc, học vấn con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên-8
MC Kỳ Duyên bên 2 con gái.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-hoc-van-con-gai-thu-hai-cua-mc-ky-duyen-n-339250.html

MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất