Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay

Có những mỹ nhân vẫn đẹp mặn mà theo năm tháng, nhưng cũng có không ít nhan sắc đã phần nào đổi thay.

Chương Tử Di

Rất nhiều người nhớ tới Chương Tử Di với vai diễn trong Cha mẹ tôi và nghĩ đó là bộ phim đầu tay của người đẹp. Trên thực tế, bộ phim đầu tiên nữ diễn viên góp mặt là Sao sáng. Năm đó cô mới 17 tuổi, dù diễn xuất còn vụng về nhưng vẫn vô cùng thu hút.

Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-1Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-2
Vẻ đẹp động lòng người của Chương Tử Di khi mới 17 tuổi

Đường Yên

Trước khi nổi tiếng với Tiên kiếm kỳ hiệp, Đường Yên đã góp mặt trong một bộ phim truyền hình lịch sử mang tên Trinh quan trường ca. Dù chỉ là vai phụ nhưng vẻ đẹp của Đường Yên đã nhận được rất nhiều sự chú ý. So với bạn bè cô cũng khởi nghiệp khá muộn ở tuổi 24.

Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-3Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-4

Lưu Đào

Năm 2000, Lưu Đào 22 tuổi đã lần đầu xuất hiện trước công chúng trong bộ phim Vợ ngoại thành chồng thành phố. Trong phim cô vào vai một người vợ thông minh nhanh nhẹn nhưng luôn gặp phải rắc rối với gia đình nhà chồng.

Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-5Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-6
Nhan sắc Lưu Đào nổi bật và xinh đẹp

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh vào cuối năm 2002 trong một quảng cáo. Sau đó cô được đạo diễn Du Tiến Minh mời vào vai Bạch Tú Châu của bộ phim đình đám Gia tộc Kim phấn. Năm ấy "thần tiên tỷ tỷ" chỉ mới 16 tuổi nhưng đã thể hiện được lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình xinh đẹp nổi bật.

Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-7Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-8
Lưu Diệc Phi quá đỗi xinh đẹp ở tuổi 16

Phạm Băng Băng

Trước khi thành danh với Hoàn châu cách cách, Phạm Băng Băng từng có kinh nghiệm diễn xuất qua hai bộ phim. Bộ phim đầu tiên là Nữ cường nhân năm 1996, khi đó nữ diễn viên mới 15 tuổi.

Đến năm 1997, Phạm Băng Băng tiếp tục xuất hiện trong bộ phim Cô hướng dẫn viên du lịch cùng một vai diễn nhỏ. Ngay từ nhỏ, những đường nét trên khuôn mặt nàng Võ Mị Nương đã rõ nét và đặc biệt sắc sảo. 

Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-9Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-10
Vẻ ngoài ngây thơ nhưng cũng sắc sảo của Phạm gia khi mới 16

Trịnh Sảng

18 tuổi, Trịnh Sảng có vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình ăn khách Cùng ngắm mưa sao băng. Ngày ấy cô đã thu hút khán giả nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn lanh lợi. Khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt diễn linh hoạt của Trịnh Sảng đã nhận được không ít lời khen. Hiện tại, nhan sắc của người đẹp đã ít nhiều thay đổi qua thời gian cũng như phẫu thuật thẩm mĩ.

Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-11Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-12
Trịnh Sảng xinh đẹp và hoạt bát ngày ấy

Angela Baby

14 tuổi, Angela Baby khởi nghiệp với công việc người mẫu. Lúc ấy người đẹp vẫn đang trong quá trình niềng răng, chính vì vậy hình ảnh năm xưa của Angela Baby khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc khác lạ.

Một năm sau, cô trở thành MC cho chương trình Viva!Club Disney của đài TVB, đồng thời cô cũng được tham gia một bộ phim ngắn mang tên Kung fu ma la.

Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-13Nhan sắc loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ phim đầu tay-14
Angela Baby cùng nhan sắc khác lạ thuở mới vào nghề

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-loat-my-nhan-hoa-ngu-trong-bo-phim-dau-tay-n-137948.html

Chương Tử Di Đường Yên Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Angela Baby Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao