Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ

Sau khi làm mẹ, nhan sắc của các nàng Hoa hậu, Á hậu Việt trở nên mặn mà, đằm thắm hơn.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-1
Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bắt đầu xuất hiện trở lại sau khi sinh con đầu lòng cách đây không lâu. Nàng hậu vẫn chưa về dáng như cũ nhưng điều này không làm cô bận lòng. Theo tiết lộ, Đỗ Mỹ Linh đã giảm 10kg sau khi sinh con.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-2
Sau khi sinh con, Đỗ Mỹ Linh dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc con. Chỉ thỉnh thoảng người đẹp mới xuất hiện tại một số sự kiện của bạn bè hay anh em thân thiết trong nghề. Thời gian này, người đẹp vẫn ưu tiên tối đa cho con nhỏ.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-3
Á hậu Hoàng Anh khiến nhiều người bất ngờ bởi cô vừa sinh con thứ 3 cách đây không lâu. Tại sự kiện diễn ra mới đây, Á hậu Việt Nam 2012 diện áo dài cách điệu với họa tiết đặc trưng của đất nước Ấn Độ, khoe nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-4
Hoàng Anh vốn sống khép kín từ khi lập gia đình vào năm 2017. Cô toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm với 3 nhóc tỳ và thi thoảng mới tham dự các sự kiện hoặc tụ tập với hội chị em là các hoa hậu, á hậu thân thiết.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-5
Ở tuổi 32, Hoa hậu Đặng Thu Thảo ít hoạt động showbiz, chủ yếu dành thời gian vun vén cho chồng và hai con. Đặng Thu Thảo được khán giả khen có cuộc sống viên mãn thông qua hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân, hút hàng nghìn lượt yêu thích.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-6
Sau đám cưới, hoa hậu rút khỏi các hoạt động giải trí để chăm lo gia đình. Thời gian đầu, mỹ nhân kín tiếng về đời tư do muốn có sự yên bình. Khi các con bắt đầu lớn, Đặng Thu Thảo thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh, cập nhật hoạt động thường ngày.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-7
Cuối năm 2018, Á hậu Thanh Tú bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Sau kết hôn, Thanh Tú ít tham gia vào các sự kiện trong showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc riêng.
Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-8
Ngô Thanh Thanh Tú sinh con trai đầu lòng vào khoảng giữa tháng 6/2019. Đến tháng 10/2021, cô sinh con trai thứ hai cho chồng doanh nhân Nguyễn Thành Phương.Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-9
Sau 5 năm kết hôn, Á hậu Tú Anh có cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Người đẹp thừa nhận bản thân may mắn vì được gia đình chồng ủng hộ hoàn toàn khi hoạt động showbiz.
Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-10
Là mẹ của cậu con trai 5 tuổi, nhan sắc của Á hậu Tú Anh ngày càng trở nên mặn mà.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-11
Lan Khuê và ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn chào đón con trai đầu lòng hồi cuối tháng 11/2019.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-12
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Lan Khuê dùng từ “hài lòng". Cô cho biết sau khi lập gia đình, sinh con, cô cân nhắc hơn trong việc góp mặt trong các dự án nghệ thuật. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh vì muốn làm mới mình và để học hỏi thêm những điều mới mẻ cho bản thân.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-13
Sau khi sang Mỹ và trở thành bà mẹ 2 con, nhan sắc của Phạm Hương ngày càng đằm thắm, gương mặt bớt góc cạnh mà trở nên phúc hậu hơn.

Nhan sắc mặn mà của các nàng hậu Việt sau khi làm mẹ-14
Trang cá nhân của nàng Hậu bây giờ cũng ngập tràn những hình ảnh cô để mặt mộc, đeo tạp dề, tập trung cắm hoa.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/nhan-sac-man-ma-cua-cac-nang-hau-viet-sau-khi-lam-me-post1059767.vov

Đỗ Mỹ Linh Đặng Thu Thảo Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao