Nhan sắc MC Mai Ngọc 'cân đẹp' hai Hoa hậu đình đám

Đứng chung khung hình cùng Hoa hậu Ngọc Hân và Jennifer Phạm, nhan sắc Mai Ngọc được đánh giá chẳng hề kém cạnh.

Không còn xa lạ với công chúng, Mai Ngọc - nữ MC/BTV được mệnh danh là "hoa khôi VTV" bấy lâu nay vẫn ghi điểm với công chúng bởi nhan sắc mỹ miều cùng phong cách thời trang thanh lịch, nền nã.

Mới đây, Mai Ngọc tiếp tục chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi đứng chung khung hình cùng các nàng hậu.

Cụ thể, trên Facebook tối qua nữ MC hào hứng chia sẻ loạt ảnh diện áo dài thướt tha cùng Hoa hậu Ngọc Hân và Jennifer Phạm.

Nhan sắc MC Mai Ngọc cân đẹp hai Hoa hậu đình đám-1
Mai Ngọc đọ sắc cùng hoa hậu Ngọc Hân (ngoài cùng bên trái) và Jennifer Phạm (ngoài cùng bên phải).

Khoảnh khắc lập tức gây chú ý. Cư dân mạng gọi hình ảnh trên là "bầu trời nhan sắc" bởi quy tụ toàn người đẹp. Gây ấn tượng nhất nhì là Mai Ngọc, dù không phải Hoa hậu nhưng cô vẫn nổi bật và không hề kém cạnh Ngọc Hân hay Jennifer Phạm.

"Mai Ngọc khi đứng cùng các hoa hậu như bên chín bên mười", "Toàn người đẹp ngắm hoài không chán", "Mai Ngọc không hề kém cạnh các hoa hậu", "Chị Ngọc không thi hoa hậu thì tiếc quá",... dân tình hết lời ngợi khen nhan sắc Mai Ngọc.

Nhan sắc MC Mai Ngọc cân đẹp hai Hoa hậu đình đám-2
Nữ MC thướt tha trong tà áo dài.

Nhan sắc MC Mai Ngọc cân đẹp hai Hoa hậu đình đám-3
Nữ MC "cân đẹp" "Hoa hậu Châu Á" tại Mỹ - Jennifer Phạm.

Nhan sắc MC Mai Ngọc cân đẹp hai Hoa hậu đình đám-4
Mai Ngọc rất vui vì đây là lần đầu tiên có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp đàn chị. Nữ MC hết lời ngợi khen nhan sắc Jennifer Phạm: "Người đâu mà đẹp như trong tranh vẽ vậy".

Mai Ngọc được công chúng nhớ đến khi là MC Dự Báo Thời Tiết xinh đẹp, tài năng của VTV. Sau đó, cô chuyển sang làm BTV Thời Sự trên kênh VTV1.

Trước khi được gắn với biệt danh "cô gái thời tiết", 9X từng là hot girl đình đám của Hà Nội cùng với nhiều cái tên khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo,...

Nhan sắc MC Mai Ngọc cân đẹp hai Hoa hậu đình đám-5
Có dáng dấp nuột nà và quyến rũ, Mai Ngọc dù xuất hiện trên mỗi bản tin luôn ăn diện "kín cổng cao tường" nhưng chưa bao giờ làm người hâm mộ chán mắt nhìn.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-mc-mai-ngoc-can-dep-hai-hoa-hau-dinh-dam-n-294026.html

Jennifer Phạm Ngọc Hân Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao