Nhan sắc 'một trời một vực' khi lớn của 2 sao nhí Hàn cùng thời

Jung Da Bin và Seo Shin Ae đóng phim từ khi còn thơ bé và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm diễn xuất. Thế nhưng, tương lai của Jung Da Bin có phần rộng mở hơn bởi có lợi thế về mặt ngoại hình hơn Seo Shin Ae.



Jung Da Bin sinh năm 2000 và Seo Shin Ae sinh năm 1998 cùng bén duyên phim ảnh khi còn bé tí. Cả hai đều được đánh giá là những sao nhí nổi bật trên màn ảnh xứ sở Kim chi nhờ lối diễn tự nhiên, dễ thương. Nếu như Jung Da Bin ghi điểm với nhiều bộ phim đình đám như Life is Beautiful, Sign, Miss Ripley, Deep-rooted Tree..., thì Seo Shin Ae cũng thu hút sự chú ý với những tác phẩm Thank you, Gia đình là số một phần 2, Incarnation of Money....


Jung Da Bin và....



...Seo Shin Ae bén duyên phim ảnh từ khi còn thơ bé.

Tuy nhiên, khi bước sang tuổi vị thành niên, Jung Da Bin "đắt hàng" đóng phim hơn hẳn Seo Shin Ae. Mỗi năm, cô bé đều tham gia từ 2 đến 4 bộ phim, trong đó đáng chú ý là những tác phẩm I need romance 3, She was pretty, The flower in prison, Cô nàng ngổ ngáo... Trong khi đó, từ năm 2014, Seo Shin Ae đóng phim thưa dần. 


Bước vào tuổi trưởng thành, Jung Da Bin xinh như thiên thần.


Nhờ đó, cô bé ngày càng "đắt hàng" đóng phim.



Trong khi đó, Seo Shin Ae lại không có lợi thế về ngoại hình...


...nên cô không còn nhiều "tài nguyên" phim ảnh.

 

Một nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng đến số lời mời đóng phim của Jung Da Bin và Seo Shin Ae chính là ngoại hình khi trưởng thành của hai diễn viên này. Jung Da Bin càng lớn càng xinh, được tán tụng là "tiểu mỹ nhân" của màn ảnh Hàn. Cô bé dễ dàng thu hút sự chú ý và yêu mến của khán giả nên được các đạo diễn "săn đón".


Jung Da Bin nữ tính và xinh xắn.



Trong khi đó, Seo Shin Ae có phần "phát tướng" với gương mặt tròn vo.

 

Trong khi đó, Seo Shin Ae lại gặp bất lợi về ngoại hình. Ở tuổi 18, Seo Shin Ae trông khá mũm mĩm. Gương mặt tròn vo kém xinh khiến nữ diễn viên này khó nhận được những vai diễn lớn.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-mot-troi-mot-vuc-khi-lon-cua-2-sao-nhi-han-cung-thoi-n-103577.html

sao nhí Hàn Seo Shin Ae Jung Da Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao