Nhan sắc mỹ nhân xen vào cuộc tình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Từng là một trong những ngôi sao nổi tiếng, giờ đây Diệp Tuyền lụi tàn sau ánh hào quang, có cuộc sống kín tiếng ít người quan tâm.

Nhan sắc mỹ nhân xen vào cuộc tình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-1

Diệp Tuyền sinh năm 1980 tại Hàng Châu, Trung Quốc. Cô lớn lên trong một gia đình truyền thống với cha làm luật sư, điều hành một công ty luật ở Mỹ và ông bà đều là giáo sư đã về hưu. Năm 10 tuổi, cô cùng gia đình chuyển đến New York sau cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ. 

Nhan sắc mỹ nhân xen vào cuộc tình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-2

Năm 18 tuổi, Diệp Tuyền đại diện cho bang New York và dành được vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều quốc tế. Sau đó, cô tạm dừng việc học tại Đại học Wellesley và ký hợp đồng với TVB để lấn sân showbiz. Nhờ hàng loạt phim truyền hình ăn khách như Phong Thần BảngCuộc Đời Tươi Đẹp, Thiên Hạ Đệ Nhất..., cô trở thành một trong những hoa đán nổi tiếng nhất TVB tại thời điểm đó.

Nhan sắc mỹ nhân xen vào cuộc tình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-3

Năm 2006, Diệp Tuyền kết thúc hợp đồng với TVB. Cô chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc, thành lập công ty chế tác riêng và bắt tay vào tự sản xuất phim truyền hình do mình đóng chính như Chí Tôn Vô Lại, Hí Vương Chi Vương...

Nhan sắc mỹ nhân xen vào cuộc tình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-4

Có nhan sắc và gia thế, song cuộc đời Diệp Tuyền lại bị bủa vây bởi hàng loạt thị phi. Cô vướng tin đồn được "cha nuôi" là đại gia Trịnh Dụ Đông chống lưng. Loạt ảnh thân mật của cả hai bị phát tán khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ mối quan hệ cha - con này. 

Nhan sắc mỹ nhân xen vào cuộc tình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-5

Đến năm 2011, cô bị cho là người thứ ba xen vào giữa mối tình của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Khi ấy, cặp đôi Hoa - Như nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong Khuynh thế hoàng phi. Vậy nhưng bẵng đi một thời gian, paparazzi lại có được loạt ảnh Hoắc Kiến Hoa tay trong tay Diệp Tuyền. Sự việc khiến cho Diệp Tuyền chịu nhiều chỉ trích, mất điểm trong mắt công chúng. 

Nhan sắc mỹ nhân xen vào cuộc tình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-6

Năm 2014, sự kiện nữ diễn viên Lý Y Hiểu bị chó cắn rách đầu, mẻ tai đã gây chấn động cả làng giải trí. Được biết, Diệp Tuyền đã mang theo chú chó giống Alaska đến phim trường dù không được phép. Chính chú chó này đã tấn công Lý Y Hiểu, khiến cô phải khâu 20 mũi ở gáy và tai. 

Nhan sắc mỹ nhân xen vào cuộc tình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-7

Nhiều thông tin cho hay, khi chó cưng tấn công bạn diễn, Diệp Tuyền vẫn dửng dưng không có hành động khống chế vật nuôi của mình. Tin đồn bất hòa giữa Diệp Tuyền và Lý Y Hiểu ngày một lan rộng, đồng thời khiến cho người đẹp họ Diệp dần bị công chúng quay lưng. 

 

Nhan sắc mỹ nhân xen vào cuộc tình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-8

Trước đó, cô có mối tình kéo dài 4 năm với doanh nhân Tiểu Mặc, song cả hai đã chia tay vào tháng 7/2019. Bộ phim gần nhất cô tham gia In the name of the father cũng không đạt được danh tiếng như mong đợi. Từng đứng trên đỉnh hào quang, giờ đây ở tuổi 40, Diệp Tuyền đánh mất cả sự nghiệp lẫn lận đận chuyện tình cảm.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-dep-my-nhan-xen-vao-cuoc-tinh-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-n-241906.html

Diệp Tuyền Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao