Nhan sắc ngày càng thu hút, gợi cảm của dàn hot girl một con

Sau khi sinh con đầu lòng, Mai Vân Trang, Khánh Hà... nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình, nhiều hot girl Việt vẫn có thời gian chăm chút bản thân.

Thậm chí, một số người được nhận xét sở hữu nhan sắc đằm thắm hơn trước. Họ trở thành hình mẫu của nhiều bà mẹ trẻ thời nay.

Nhan sắc ngày càng thu hút, gợi cảm của dàn hot girl một con-1
Mai Vân Trang (SN 1997) nổi tiếng với vai trò beauty blogger (người có ảnh hưởng về làm đẹp). Thời mới ra mắt, cô nhanh chóng gây chú ý khi sở hữu làn da sáng, chiều cao ấn tượng và khuôn mặt mang nét điện ảnh. Cô từng góp mặt trong MV "Anh Ơi Ở Lại" của Chi Pu. Năm 2021, cộng đồng mạng bất ngờ với thông tin cô mang thai con đầu lòng (Ảnh: @maivantrang).

Nhan sắc ngày càng thu hút, gợi cảm của dàn hot girl một con-2
Khi con lớn hơn, hot girl Hà thành có thời gian sản xuất nhiều video. Ngoài mảng làm đẹp, cô hiện tư vấn thêm về bí quyết phối trang phục và nhận được sự ủng hộ từ fan. Dù là mẹ bỉm sữa, Mai Vân Trang luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện trong những bộ váy thanh lịch, kết hợp phụ kiện thời thượng. Nhiều người tò mò về cách cô giữ dáng. Tuy nhiên, cô chưa từng tiết lộ về điều này (Ảnh: @maivantrang).

Nhan sắc ngày càng thu hút, gợi cảm của dàn hot girl một con-3
Bùi Khánh Hà (SN 1996) được biết đến với biệt danh "hot girl dân tộc Mường". Cô là người mẫu ảnh quen thuộc của các thương hiệu trong nước. Khi con được một tuổi, cô đã trở lại với guồng công việc trước đây. Hiện tại, cô còn làm nhiều video chia sẻ về cuộc sống thường ngày (Ảnh: @buikhanhha).

Nhan sắc ngày càng thu hút, gợi cảm của dàn hot girl một con-4
Khánh Hà từng cho biết, bản thân may mắn khi có chồng và bố mẹ phụ giúp việc chăm con. Nhờ đó, cô có nhiều thời gian làm việc và chăm sóc bản thân. Bí quyết khiến cô luôn trông trẻ trung nằm ở việc phối đồ. Ngoài những bộ váy thướt tha lúc làm người mẫu, cô thường gắn bó với quần jeans, áo crop top (áo dáng ngắn). Nhờ đó, hot girl 27 tuổi thường khiến một số người lầm tưởng cô chưa lấy chồng (Ảnh: @buikhanhha).

Nhan sắc ngày càng thu hút, gợi cảm của dàn hot girl một con-5
Karen Nguyễn (SN 1993) được chú ý khi liên tục vào vai "tiểu tam" trong các sản phẩm âm nhạc của Hương Giang. Trước khi sinh con, hot girl Sài thành chăm luyện tập thể hình và sở hữu cơ bụng rõ múi (Ảnh: @karen.nng).

Nhan sắc ngày càng thu hút, gợi cảm của dàn hot girl một con-6
Sau khi sinh con, Karen tăng cân và trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên, cô nhanh chóng vào guồng luyện tập, dành nhiều giờ ở phòng gym. Cô kiên trì với những bài tập nặng với tạ. Nhờ vậy, cô dần lấy lại cơ bụng. Hiện tại, người đẹp tự tin diện những bộ bikini gợi cảm mỗi khi đi du lịch (Ảnh: @karen.nng).

Nhan sắc ngày càng thu hút, gợi cảm của dàn hot girl một con-7
Trương Hoàng Mai Anh (SN 1993) từng là gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng thời trang ở Hà Nội. Hiện tại, cô được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng ca sĩ JayKii và con trai 2 tuổi (Ảnh: @truonghoang.maianh).

Nhan sắc ngày càng thu hút, gợi cảm của dàn hot girl một con-8
Cô được cộng đồng mạng cho vào danh sách "hot mom" (hội các bà mẹ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) nhờ giữ được thân hình "mình hạc xương mai". Hơn nữa, các công thức phối đồ đơn giản của cô cũng được nhiều người học theo. Bên cạnh tông trung tính, cô còn thường thay đổi vẻ ngoài với những bộ quần áo màu nổi như hồng nóng hay xanh lá cây, thể hiện nét cá tính (Ảnh: @truonghoang.maianh).

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-sac-ngay-cang-thu-hut-goi-cam-cua-dan-hot-girl-mot-con-20230712164742235.htm

Hot mom Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao