Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Nhan sắc nữ ca sĩ vừa tuyên bố ly hôn Vinh Râu

Vinh Râu và ca sĩ Lương Minh Trang chính thức ly hôn sau 4 năm làm đám cưới.

Chiều 28/7, ca sĩ Lương Minh Trang gây bất ngờ khi tuyên bố đã ly hôn Vinh Râu. Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Giọng ca Quen Với Cô Đơn cho biết cả hai chia tay trong hòa bình. Lý do họ đường ai nấy đi chỉ đơn giản là "hết duyên".

Nhan sắc nữ ca sĩ vừa tuyên bố ly hôn Vinh Râu-1

Cô viết: "Chào mọi người! Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình. Nhưng đây là sự thật! Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết, thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết.

Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hòa bình. Chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà! Mọi người đừng lo quá vì tụi mình vẫn sẽ là bạn, là đồng nghiệp, là anh em và sẽ giúp đỡ nhau trong công việc! Chỉ mong là mọi người sẽ tôn trọng quyết định của cả hai! Mình xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng...

P.s: Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em.

6 năm không quá dài cũng không phải ngắn. Tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được... Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau!

Cảm ơn anh vì tất cả! Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc! Cảm ơn anh rất nhiều!".

Nhan sắc nữ ca sĩ vừa tuyên bố ly hôn Vinh Râu-2

Vinh Râu và Lương Minh Trang đều là gương mặt hot trong giới trẻ. Chàng là diễn viên nổi tiếng của nhóm hài "nút kim cương" FAPtv, chinh phục khán giả bởi nét hóm hỉnh rất đặc trưng. Nàng là cô ca sĩ trẻ với nhiều bản hit như Quen Với Cô Đơn, Tan, Quên Anh Là Điều Em Không Thể,...

Cặp đôi tình cờ gặp nhau khi Minh Trang tham gia casting cho một nhóm hài trên mạng, còn Vinh Râu làm giám khảo. Sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 4/12/2017. 

Nhan sắc nữ ca sĩ vừa tuyên bố ly hôn Vinh Râu-3

Trước khi đến với nhau, cặp đôi từng chia sẻ đối phương vốn không phải mẫu người lý tưởng của mình. Tình cảm của họ bắt đầu từ bạn bè thân thiết, rồi mới tiến đến tình yêu.

"Ban đầu gặp nhau, tôi khá ác cảm với Trang. Tôi vốn không thích phụ nữ tóc ngắn và ngại quen với người trong nghề vì sợ phức tạp. Nói ra thì hơi bậy, nhưng nhờ mẹ Trang nằm viện mà tôi có cơ hội tiếp cận cô ấy", Vinh Râu nói.

Về phía Minh Trang cũng cho hay: "Ban đầu, tôi ác cảm với Vinh vì không thích đàn ông có râu. Nhân duyên đến vì hồi đó tôi mới thất tình, mẹ lại nằm viện nên hay đăng tâm trạng lên mạng. Anh ấy đọc được, thấy giống câu chuyện của mình nên vào an ủi. Từ đó mà quen nhau".

Nhan sắc nữ ca sĩ vừa tuyên bố ly hôn Vinh Râu-4
Bà xã Vinh Râu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang đa dạng.

Nhan sắc nữ ca sĩ vừa tuyên bố ly hôn Vinh Râu-5
Nữ ca sĩ không ngại thay đổi mình trong nhiều style.

Nhan sắc nữ ca sĩ vừa tuyên bố ly hôn Vinh Râu-6
Ngay cả khi để tóc ngắn, Minh Trang vẫn giữ được nét quyến rũ.

Nhan sắc nữ ca sĩ vừa tuyên bố ly hôn Vinh Râu-7
Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng với tính cách lầy lội giống chồng cũ.

Nhan sắc nữ ca sĩ vừa tuyên bố ly hôn Vinh Râu-8
Lương Minh Trang và Vinh Râu trong "Phiên Tòa Tình Yêu". Thời điểm này nữ ca sĩ sinh năm 1994 bị soi tăng cân thấy rõ.

Nhan sắc nữ ca sĩ vừa tuyên bố ly hôn Vinh Râu-9
Cận cảnh gương mặt sắc nét của Minh Trang.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-nu-ca-si-luong-minh-trang-n-271212.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang