Nhan sắc nữ VĐV bóng chuyền được ví như Trương Bá Chi tại cup VTV9 - Bình Điền 2024

VĐV bóng chuyền CLB Tứ Xuyên gây chú ý tại cup VTV9 - Bình Điền 2024 vì nhan sắc như Trương Bá Chi, cao gần 1m9.

Miao Yiwen sinh năm 2000, hiện tại đang là đội trưởng của CLB bóng chuyền Tứ Xuyên (Trung Quốc). Vừa qua, cô gây chú ý tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2024 tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk.

Nhan sắc của Miao được ví như "Trương Bá Chi của làng bóng chuyền Trung Quốc" khi mang nét đẹp giống với nữ diễn viên nổi tiếng. 

Nhan sắc nữ VĐV bóng chuyền được ví như Trương Bá Chi tại cup VTV9 - Bình Điền 2024-1
Nhan sắc nữ VĐV bóng chuyền được ví như Trương Bá Chi tại cup VTV9 - Bình Điền 2024-2

Cô sở hữu chiều cao 1m87 cùng lối chơi bóng sắc sảo, quyết liệt. Miao Yiwen hiện có một lượng fan lớn nhờ nhan sắc nổi bật cùng khả năng công thủ rất toàn diện. Cô từng gây “sốt” khi tung ra 110 cú đánh và ghi 41 điểm chỉ trong 1 trận đấu.

Nhan sắc nữ VĐV bóng chuyền được ví như Trương Bá Chi tại cup VTV9 - Bình Điền 2024-3

Không chỉ chơi bóng chuyền tốt, Miao Yiwen có khả năng về ngoại ngữ khi từng theo học tại trường Đại học Nghiên cứu Quốc tế Tứ Xuyên (Trung Quốc).

Miao Yiwen mới trở về khoác áo cho Tứ Xuyên sau mùa giải 2023-2024. Trước đó, cô thi đấu cho CLB Pallavolo Pinerolo ở Italy mùa giải 2022-2023.

Cô đứng thứ nhì tại cuộc thi Miss áo dài bên lề sự kiện giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2024. Miao chia sẻ: "Có thể mọi người biết đến tôi qua vẻ bề ngoài, nhưng tôi mong rằng bằng nỗ lực và kỹ năng của bản thân, tôi sẽ để lại ấn tượng sâu sắc hơn trong lòng mọi người".

Với ngoại hình nổi bật, Miao Yiwen nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh.

Nhan sắc nữ VĐV bóng chuyền được ví như Trương Bá Chi tại cup VTV9 - Bình Điền 2024-4

Để chuẩn bị cho giải đấu, Miao phải tập luyện cùng đồng đội cả sáng lẫn chiều. Bóng chuyền có nhiều động tác đón, đỡ, phát bóng nên cô phải tập bổ trợ kháng lực nhiều bài cùng nhiều môn khác.

Miao rèn luyện cả sức mạnh và sức bền cơ bắp thông qua các bài chạy bền, tập tạ, bật nhảy. Các bài tập này giúp Miao duy trì vóc dáng săn chắc và một sức khỏe tốt.

Không chỉ thế, cô cũng cố gắng duy trì cân nặng ổn định để không làm ảnh hưởng đến khả năng di chuyển, bật nhảy trong quá trình thi đấu. 

Là một người theo đuổi thể thao chuyên nghiệp, cô cũng được HLV hướng dẫn về chế độ ăn uống sao cho đảm bảo và phù hợp với chỉ số TDEE của bản thân.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhan-sac-nu-v-v-bong-chuyen-uoc-vi-nhu-truong-ba-chi-tai-cup-vtv9-binh-ien-2024-a664934.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3Y4Pe7YTmnZrApF8bjQt1P2kA3WoCXYvELnmfRvOv4RIdKx_mfdoprf0Y_aem_Ac06PxGilokuQLpZWjXnEVq-g1t7Lk2pzjlpkfYpYuJvjRwC8fq191XMezmh5FjP25w-vdYLnUiwTQJGIfgYaVoP

vận động viên bóng chuyền

Tin tức mới nhất