Nhan sắc quá khứ - hiện tại của Han So Hee: Gầy là đẹp?

Netizen cho rằng Han So Hee có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình nhờ tác dụng của việc giảm cân.

Han So Hee bận rộn dịp cuối năm khi liên tục tham gia các sự kiện lễ trao giải, thời trang ở trong nước và nước ngoài. Lần nào xuất hiện, nữ diễn viên cũng trở thành chủ đề hot vì ngoại hình lộng lẫy như một nàng công chúa và khí chất sang chảnh, thậm chí không thua kém các ngôi sao quốc tế. 

Nhan sắc quá khứ - hiện tại của Han So Hee: Gầy là đẹp?-1

Mới đây, một topic về ngoại hình của Han So Hee nhận được sự quan tâm của dân mạng. Chủ bài đăng 2 tấm ảnh so sánh ngoại hình của nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân ở thảm đỏ AAA năm 2020 và năm 2022. 

Nhan sắc quá khứ - hiện tại của Han So Hee: Gầy là đẹp?-2Nhan sắc quá khứ - hiện tại của Han So Hee: Gầy là đẹp?-3
Han So Hee trên thảm đỏ năm 2020.

Ở thời điểm năm 2020, Han So Hee để mái tóc ngắn trẻ trung, thân hình có da, có thịt hơn hẳn thời điểm năm 2022. Hiện tại, ngôi sao đã gầy hơn rất nhiề, phần cánh tay và xương quai xanh lộ rõ hơn. Có thể thấy, Han So Hee đã thực hiện một kế hoạch giảm cân nghiêm ngặt. 

Nhan sắc quá khứ - hiện tại của Han So Hee: Gầy là đẹp?-4Nhan sắc quá khứ - hiện tại của Han So Hee: Gầy là đẹp?-5
Han So Hee trên thảm đỏ 2022. 

Dân mạng cho rằng khi gầy Han So Hee xinh đẹp và khí chất hơn. 

- Bức ảnh đầu tiên là do đóng phim cần tăng cân nên cô ấy tăng khoảng 10kg so với cân nặng bình thường. 

- Han So Hee nhìn đẹp hơn khi gầy.

- Han So Hee ngày càng gầy gò hơn. Tôi cảm thấy xu hướng của các ngôi sao bây giờ là thân hình cò hương hả?

- Tôi phải thừa nhận rằng Han So Hee đẹp hon sau khi giảm cân. 

- Quả là một quá trình lột xác ấn tượng. Khí chất ngôi sao của cô ấy cũng bùng nổ hơn. 

Tuy nhiên, thân hình mỏng manh đáng báo động của Han So Hee cũng khiến fan lo lắng. Công ty quản lý phải lên tiếng trấn an rằng nữ diễn viên vẫn khỏe mạnh, không có vấn đề về sức khỏe hay tâm lý. 

Han So Hee sinh năm 1994, từng có thời gian theo đuổi nghệ thuật hội họa trước khi chuyển sang nghiệp diễn xuất vào năm học cuối cấp. Năm 2016, cô đi casting và được chọn đóng chính trong MV Tell Me What To Do của nhóm nhạc nam SHINee. Sau đó, người đẹp góp mặt trong MV của ca sĩ Jung Yong Hwa, Roy Kim, làm mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng.

Vai diễn giúp Han So Hee vụt sáng là "tiểu tam" trong Thế Giới Hôn Nhân. Nhan sắc giúp cô nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A, liên tục tham gia dự án lớn. Sắp tới, cô sẽ kết hợp cùng đàn chị Song Hye Kyo trong phim mới The Master Of Confession.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-qua-khu-va-hien-tai-cua-han-so-hee-n-330525.html

Han So Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất