Nhan sắc Quỳnh Trần JP sau 1 tháng 'đập đi xây lại' nhiều bộ phận

Quỳnh Trần JP mới đây đã tung bộ ảnh gợi cảm khoe cận nhan sắc sau dao kéo.

Mới đây trên fanpage có hơn 2 triệu người theo dõi, Quỳnh Trần JP có bài đăng gây chú ý. Cô khoe cận nhan sắc sau khi chi khủng để dao kéo một số bộ phận trên cơ thể.

"Hoa chỉ nở khi có người tưới nước. Em chỉ cười khi đứng trước người em yêu", bà mẹ một con thả thính.

Nhan sắc Quỳnh Trần JP sau 1 tháng đập đi xây lại nhiều bộ phận-1

Khoảnh khắc ghi lại, cô diện váy 2 dây màu đỏ nổi bật, khoe vòng 1 căng tràn và bờ vai trần nuột nà. Nhìn Quỳnh Trần thời điểm hiện tại, ai cũng xuýt xoa bởi hot mom quá trẻ đẹp.

Đây cũng là lần hiếm hoi mẹ bé Sa chơi lớn, tự tin tạo dáng táo bạo.

Nhan sắc Quỳnh Trần JP sau 1 tháng đập đi xây lại nhiều bộ phận-2Nhan sắc Quỳnh Trần JP sau 1 tháng đập đi xây lại nhiều bộ phận-3

Hơn 1 tháng trước, mẹ bé Sa quyết định phẫu thuật thẩm mỹ một số bộ phận trên cơ thể. 

Trước khi bước vào hành trình làm đẹp, Quỳnh Trần đã hỏi ý kiến bạn thân là Bà Nhân Vlog. Người phụ nữ này khuyên bạn chưa ưng chỗ nào trên cơ thể có thể sửa để bản thân tự tin hơn.

Nhan sắc Quỳnh Trần JP sau 1 tháng đập đi xây lại nhiều bộ phận-4

Tỉnh dậy sau ca dao kéo, Bà Nhân Vlog lập tức vào thăm người bạn thân. Tại đây, Quỳnh Trần tiết lộ vừa trùng tu vòng 1, cằm, mắt,...

Thấy Quỳnh Trần mệt mỏi, Đức Nhân tận tình chăm sóc, bón từng thia cháo, miếng hoa quả. Chứng kiến tình cảm của họ, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ.

Quỳnh Trần JP cho hay, lần "dao kéo" này khá thuận lợi. Không lâu sau đó, cô tiến hành cắt chỉ, không còn cảm giác đau đớn. 

Nhan sắc Quỳnh Trần JP sau 1 tháng đập đi xây lại nhiều bộ phận-5

Cũng ở lần lên sóng ấy, mẹ bé Sa gửi lời cảm ơn người chị em thân thiết - Bà Nhân Vlog. Bởi suốt thời gian qua, Đức Nhân túc trực, chăm sóc Quỳnh Trần từ bệnh viện cho tới khi về nhà.

Ngoài các món ăn tẩm bổ, Đức Nhân còn hỗ trợ Quỳnh Trần trong việc vệ sinh cá nhân như tắm, gội,...

Chính Quỳnh Trần cũng phải cảm động nói rằng không biết sau này lấy gì để trả ơn khi được đàn em chăm sóc tận tình suốt thời gian vừa qua.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-quynh-tran-jp-sau-1-thang-chi-khung-dap-di-xay-lai-n-339255.html

youtuber Quỳnh Trần JP Hot mom Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất