Nhan sắc 'sơn nữ' Ba Na đang nổi: chân tay lấm bùn đất vẫn xinh mất phần thiên hạ!

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Yona Cươn lại luôn nhận về vô số lời khen của netizen mỗi khi xuất hiện.

Trong số những gái xinh mới nổi trên mạng gần đây, Yona Cươn là một nhân vật được chú ý hàng đầu với nickname "sơn nữ" Ba Na. Được biết cô bạn tên thật là Đinh Thị Cươn, sinh năm 2004, người dân tộc Ba Na, đến từ Bình Định.

Nhan sắc sơn nữ Ba Na đang nổi: chân tay lấm bùn đất vẫn xinh mất phần thiên hạ!-1
Yona Cươn

Hiện tại Yona Cươn đang sở hữu kênh TikTok có tới 3,2 triệu lượt follow, con số đủ sức chứng minh sức thu hút của gái xinh này. Nội dung các video của Yona Cươn hướng tới đều khá đơn giản, chỉ là chuyện lên nương làm rẫy bình thường nhưng cô bạn lại ghi điểm vì nhan sắc cực kỳ xinh xắn.

Năm nay 17 tuổi, Yona Cươn gây ấn tượng với người đối diện vì vẻ đẹp trong trẻo, làn da trắng hồng và bonus thêm nụ cười toả nắng. Vì vậy mà chẳng cần makeup cầu kỳ hay ăn mặc sành điệu như các "big city girl", cô bạn vẫn khiến dân tình thả tim tới tấp. Thậm chí ngay cả khi lên rẫy, mặc quần áo lao động lam lũ và chân tay lấm lem bùn đất, Cươn vẫn xinh mất phần thiên hạ.

Cùng chiêm ngưỡng thêm loạt ảnh rạng rỡ của Yona Cương nhé!

Nhan sắc sơn nữ Ba Na đang nổi: chân tay lấm bùn đất vẫn xinh mất phần thiên hạ!-2Nhan sắc sơn nữ Ba Na đang nổi: chân tay lấm bùn đất vẫn xinh mất phần thiên hạ!-3Nhan sắc sơn nữ Ba Na đang nổi: chân tay lấm bùn đất vẫn xinh mất phần thiên hạ!-4


Ảnh: FBNV

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-nhan-sac-son-nu-ba-na-khien-noi-nhu-con-tren-mang-chan-tay-lam-bun-dat-van-xinh-mat-phan-thien-ha-162211211192804058.htm

cư dân mạng Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao