'Quắn quéo' trước độ xinh xỉu của bé Cami phim 'Hướng Dương Ngược Nắng'

Không chỉ góp mặt trong các bộ phim truyền hình, Chu Diệp Anh (bé Cami) ở ngoài đời còn là một "siêu mẫu nhí" cực kỳ triển vọng.

Hướng Dương Ngược Nắng hiện là bộ phim gây nên cơn sốt không hề nhỏ trên sóng truyền hình. Mọi tình tiết mới nhất của bộ phim đều được khán giả đặc biệt quan tâm. Trong đó, sự xuất hiện của một diễn viên nhí đã làm dân tình vô cùng thích thú, đó là vai diễn Cami (bé Chu Diệp Anh thủ vai).

Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-1

Sở hữu nét đẹp lai với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và đôi môi chúm chím, những phân cảnh có Cami (Chu Diệp Anh) được nhiều khán giả yêu thích dù vai diễn của cô bé chỉ mới xuất hiện ở phần 2.

Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-2
Trong phim, bé Cami sống với bố Bí Ngô - Hoàng, do diễn viên Việt Anh thủ vai. Cô bé tỏ ra có chút ghê gớm, "bà cụ non" nhưng rất thông minh và hiểu chuyện. 

Được biết, dù chưa từng học diễn xuất nhưng bé Diệp Anh đã sớm bộc lộ năng khiếu với lĩnh vực phim ảnh từ khi mới 5 tuổi. Ngoài bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng đang gây sốt, bé còn "giắt túi" nhiều bộ phim khác của VTV dù tuổi còn rất nhỏ.

Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-3
Trước "Hướng Dương Ngược Nắng", Diệp Anh từng gây sốt khi vào vai con gái diễn viên Mạnh Trường trong "Ngược Chiều Nước Mắt". Lối diễn tự nhiên cùng gương mặt dễ thương bầu bĩnh của bé khiến người xem không thể nào quên.

Với gương mặt xinh xắn tựa thiên thần cùng khả năng trình diễn trước ống kính, không ngạc nhiên khi ngoài tham gia diễn xuất cho các bộ phim truyền hình, bé Diệp Anh còn là mẫu nhí quen thuộc của các hãng thời trang trẻ em và các sàn diễn thời trang nổi tiếng. 

Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-4
Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-5
Trước khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình, Chu Diệp Anh từng được biết đến với vai trò mẫu nhí trong chương trình "Biệt Tài Tí Hon". Mặc dù chỉ đóng vai trò hỗ trợ một thí sinh dự thi trong màn trình diễn thời trang nhưng Diệp Anh đã gây chú ý vì vẻ ngoài xinh xắn. 
Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-6
Diễn viên nhí là một mẫu ảnh cực kỳ chuyên nghiệp. Dường như mọi lúc mọi nơi đều trở thành sàn diễn của Diệp Anh.
Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-7
Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-8
Cô bé nhiều lần trình diễn catwalk cho các chương trình thời trang lớn, để lại ấn tượng cho người xem bởi nét diễn lạnh lùng cùng thần thái không kém cạnh các người mẫu trưởng thành.

Ở ngoài đời, ​​Diệp Anh luôn được chăm chút, đầu tư trong khoản ăn mặc. Trang phục của mẫu nhí luôn đẹp mắt, phù hợp với lứa tuổi. Khi tạo dáng chụp hình thì biến hóa xuất thần trong từng ánh mắt, cử chỉ.

Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-9
Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé luôn được chăm chút ở khoản ăn mặc, lúc nào cũng xúng xính điệu đà.
Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-10
Dù trang điểm đậm khi lên hình...
Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-11Quắn quéo trước độ xinh xỉu của bé Cami phim Hướng Dương Ngược Nắng-12
... hay ở khoảnh khắc đời thường, đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh của bé luôn để lại ấn tượng lớn với người xem.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-thien-than-cua-chu-diep-anh-o-huong-duong-nguoc-nang-n-254937.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất