Nhan sắc thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng, MONO khiến khán giả bất ngờ

Hình thời trẻ của bố Sơn Tùng - MONO khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây, công chúng không khỏi thích thú khi chia sẻ lại những hình ảnh thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng và MONO. Nhiều người vô cùng bất ngờ bởi vẻ ngoài của bố ruột 2 nam ca sĩ. Trong hình ảnh được truyền tay nhau, nhan sắc thời trẻ của bố của Sơn Tùng và MONO gây trầm trồ vì sự điển trai và phong độ. Dù chất lượng ảnh không quá tốt nhưng công chúng dễ nhận thấy bố của 2 nam ca sĩ sở hữu gương mặt hài hòa và sống mũi cao.

Ngắm nhìn nhan sắc thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng và MONO, người hâm mộ càng hiểu lý do tại sao 2 nam ca sĩ lại điển trai đến thế. Có thể thấy chiếc mũi cao và visual của Sơn Tùng và MONO là được thừa hưởng từ bố của mình. Bên cạnh đó, nhiều người còn ví von với nhan sắc như thế thì bố ruột của Sơn Tùng và MONO chắc hẳn là hot boy thời đó.

Nhan sắc thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng, MONO khiến khán giả bất ngờ-1
Nhan sắc thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng và MONO

Nhan sắc thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng, MONO khiến khán giả bất ngờ-2
Nhiều người nhận định chiếc mũi cao cùng nét điển trai hiện tại của Sơn Tùng và MONO được thừa hưởng từ bố

Chặng đường làm nghệ thuật của Sơn Tùng và MONO luôn có được sự ủng hộ của bố mẹ. Trong những dịp đặc biệt của các con, 2 vị phụ huynh luôn có mặt để ủng hộ về mặt tinh thần. Gia đình có 2 mỹ nam Vbiz nên bố mẹ của Sơn Tùng và MONO cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ khán giả.

Trong những khoảnh khắc gia đình, bố mẹ Sơn Tùng được nhận xét trẻ trung và không khó để nhận ra, cả Sơn Tùng và MONO đều có những nét rất giống cả bố lẫn mẹ. Dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng từ diện mạo đến phong cách ăn mặc của bố mẹ Sơn Tùng và MONO vẫn rất sành điệu.

Nhan sắc thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng, MONO khiến khán giả bất ngờ-3
Những khoảnh khắc ấm áp khi được bên bố mẹ của Sơn Tùng và MONO

Nhan sắc thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng, MONO khiến khán giả bất ngờ-4
Sơn Tùng và MONO đang là 2 mỹ nam đình đám của Vbiz

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhan-sac-thoi-tre-cua-bo-ruot-son-tung-mono-khien-khan-gia-bat-ngo-20230326114040464.htm?fbclid=IwAR057yd1qQQjD13lJEGtcj18K7EGeA51v6As5ndeLZ3jmDaPHdAyoMnDdaY

MONO Sơn Tùng

Tin tức mới nhất