Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Nhan sắc Thùy Tiên từ nhỏ đến khi là hoa hậu

Thùy Tiên được nhận xét xinh từ bé nhưng đến khi tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhan sắc cô mới thực sự nổi trội nhờ phong cách ăn mặc, trang điểm cá tính.

Thùy Tiên sinh năm 1998. Trong bức ảnh kỷ niệm với bố lúc nhỏ, cô đã nổi bật với gương mặt V-line, sống mũi cao, mái tóc đen mượt mà... Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ.

2sao.vn | Photobook

Bắt đầu trổ mã khi học cấp hai, Thùy Tiên lúc ấy chỉ nổi bật về chiều cao phát triển nhanh chóng. Hàm răng khấp khểnh, nụ cười hở lợi trở thành nhược điểm lớn nhất trên gương mặt Thùy Tiên lúc bấy giờ.

2sao.vn | Photobook

Những thay đổi lớn ở sắc vóc của Thùy Tiên diễn ra những năm cuối phổ thông và năm đầu đại học. Cô được nhận xét "dậy thì thành công", không cần nhiều son phấn vẫn nổi bật ở trường nhờ vóc dáng cao ráo và gương mặt xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, khi 19 tuổi, Thùy Tiên (bìa trái) tham dự Hoa khôi Nam bộ và có nụ cười tỏa sáng với hàm răng đã được cắt lợi và tháo niềng. Cô để tóc ngang vai, theo đuổi phong cách trang điểm ngọt ngào và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi. Tuy nhiên, cô chỉ dừng ở vị trí á khôi 1.

2sao.vn | Photobook

20 tuổi, Thùy Tiên gây chú ý ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch. Xuyên suốt cuộc thi, cô trung thành với mái tóc đen cùng dáng vẻ mong manh, dịu dàng chuẩn Á Đông. Nụ cười rạng rỡ làm sáng bừng gương mặt xinh đẹp khi trình diễn tại các vòng thi. Năm đó, cô cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu nhưng chỉ dừng ở top 5.

2sao.vn | Photobook

Khi tham dự Miss International 2018 diễn ra ở Nhật Bản, Thùy Tiên xây dựng hình ảnh ngọt ngào, dễ thương với kiểu trang điểm trong suốt. Cô chuộng mặc áo dài hoặc những bộ cánh kín đáo, thanh lịch trong các hoạt động bên lề hoặc phần thi chính thức.

2sao.vn | Photobook

Lên đường tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 với nhiều ý kiến trái chiều, Thùy Tiên sau đó liên tục tỏa sáng ở các vòng thi với phong thái tự tin và nhan sắc rạng rỡ. Thay vì phong cách dễ thương, nữ tính như những năm trước, cô theo đuổi hình ảnh cá tính, quyến rũ, mạnh mẽ và hiện đại. Những bộ váy trong hành lý của cô đều bó sát, cắt khoét táo bạo khoe body không chút mỡ thừa. Lớp trang điểm sắc sảo theo kiểu Mỹ Latin giúp các đường nét gương mặt cô trông ấn tượng hơn.

2sao.vn | Photobook

Cô giành chiến thắng thuyết phục tại đêm chung kết và trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Không chỉ nhan sắc, Thùy Tiên chứng tỏ sự trưởng thành so với các cuộc thi trước ở khả năng giao tiếp, ứng xử cũng như catwalk. Khi trả lời trực tuyến, cô nói mình không phẫu thuật thẩm mỹ và trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam - một cuộc thi đề cao vẻ đẹp tự nhiên.

2sao.vn | Photobook

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên vẫn trung thành với những trang phục xẻ bạo và trang điểm cá tính. Người đẹp cao 1,71 m và số đo ba vòng 85-58-94. Tiên cho biết hình ảnh hiện tại phản ánh đúng bản chất cũng như sở thích của cô - năng động, mạnh mẽ, cá tính và có phần nổi loạn.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trong chiếc váy đăng quang do nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn thực hiện khi tham dự sự kiện Miss Grand Chiang Mai 2022 sau khi đăng quang.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nhan-sac-thuy-tien-tu-nho-den-khi-la-hoa-hau-4408447.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế