Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 'quả bom' sex Hong Kong đình đám một thời

Khâu Thục Trinh và Diệp Tử My từng là ngôi sao của dòng phim cấp ba Hong Kong trong thập niên 90. Hiện tại, nhan sắc của họ có quá nhiều khác biệt.

Khâu Thục Trinh

Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 quả bom sex Hong Kong đình đám một thời-1

Sinh năm 1968, Khâu Thục Trinh được biết đến với danh hiệu "Sexy Queen" của Hong Kong. Cô từng tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1987 nhưng phải bỏ dở vì scandal phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 quả bom sex Hong Kong đình đám một thời-2

Trong số những nữ diễn viên đóng phim cấp 3 ở Hong Kong, cô rất được mến mộ bởi vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt to tròn và kỹ năng diễn xuất. Ngoài ra, Khâu Thục Trinh còn gây ấn tượng khi dù tham gia vào nhiều bộ phim cấp 3 nhưng lại chưa từng khỏa thân hoàn toàn trên phim.

Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 quả bom sex Hong Kong đình đám một thời-3

Năm 1999, cô kết hôn với một nhà thiết kế thời trang Hong Kong và có với nhau 3 cô con gái. Kể từ đó, nữ diễn viên 50 tuổi gần như không xuất hiện tại các sự kiện nổi bật nào của làng giải trí. Từ một ngôi sao được yêu thích, Khâu Thục Trinh lui về hậu trường rồi trở thành một trợ thủ đắc lực của chồng trong việc kinh doanh. 

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện ở Thượng Hải (Trung Quốc), Khâu Thục Trinh trở thành tâm điểm của truyền thông bởi vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung. Những hình ảnh xinh đẹp của cựu “bom sex” Hong Kong ở tuổi 50 đã khiến tên của cô đứng đầu danh sách tìm kiếm trên Weibo.

Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 quả bom sex Hong Kong đình đám một thời-4

Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 quả bom sex Hong Kong đình đám một thời-5

Có thể thấy nhan sắc của sao phim Thần bài trở lại vẫn chưa có dấu vết lão hóa. Cô gây ấn tượng với gương mặt khả ái, làn da căng mịn và vóc dáng thon thả. Ngôi sao một thời luôn gắn liền với hình ảnh một phụ nữ thành đạt, đẳng cấp khi luôn xuất hiện với những trang phục, phụ kiện xa xỉ.

Diệp Tử My

Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 quả bom sex Hong Kong đình đám một thời-6

Diệp Tử My được coi là biểu tượng gợi cảm hàng đầu của điện ảnh Hong Kong những năm cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90. Cô bắt đầu được biết đến khi đóng Sex and Zen và Erotic Ghost Story.

Không chỉ sở hữu một thân hình bốc lửa, người đẹp còn được đánh giá là một trong số ít những nữ diễn có diễn xuất tốt ở dòng phim này. 

Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 quả bom sex Hong Kong đình đám một thời-7

Sau khi quen biết và yêu bạn trai là một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình, Diệp Tử My đã từ giã sự nghiệp. Cô và bạn trai đã sống cùng nhau suốt 20 năm qua nhưng cả hai đều không có ý định kết hôn hay sinh con.

Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 quả bom sex Hong Kong đình đám một thời-8

Hiện tại nữ diễn viên sinh năm 1967 này đang là bà chủ của một chuỗi nhà hàng khá có tiếng. Cô sở hữu rất nhiều nhà hàng ẩm thực Nhật Bản tại Trung Quốc và Macau. Bây giờ cô đang sống tại một biệt thự ở Happy Valley có giá 2,7 triệu đô la Mỹ và sở hữu nhiều chiếc xe hơi có giá trị lớn.

Tuy nhiên thời gian đã phá hủy toàn bộ dung nhan quyến rũ ngày nào của Diệp Tử My. Thay vào đó là hình ảnh một "bà thím" già nua, không chút hương sắc. Cô thường bị bắt gặp xuống phố với bề ngoài lôi thôi khiến nhiều người không thể nhận ra mỹ nhân đình đám năm nào.

Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 quả bom sex Hong Kong đình đám một thời-9

Nhan sắc trái ngược như nước với lửa của 2 quả bom sex Hong Kong đình đám một thời-10

Không chỉ nhan sắc xuống cấp trầm trọng mà cả bộ ngực từng làm nên "thương hiệu" cho Diệp Tử My cũng không còn. Tuy nhiên cô tâm sự: "Tôi không ân hận sự lựa chọn của mình, từ việc đóng phim cấp ba đến giải nghệ và hài lòng với cuộc sống hiện đại".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-trai-nguoc-cua-diep-tu-my-va-khau-thuc-trinh-n-169486.html

Khâu Thục Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao